Everyone have a destiny in the future...
Kahit anong mangyari mangyayari at mangyayari sa ayaw at sa gusto ng tao,darating din ang araw may taong magmamahal ng lubos at hindi ka sasaktan...
Yung taong can you face any challenges that comes to your life,at sa challenges na yun dun nyu masusubok kung gano nyu tagala kamahal ang isa't-isa...
Wala perpektong pag-ibig,wala ding perpektong buhay...alam naman natin yan...
So wag tayong susuko kong gusto mo ng HAPPY ENDING...💖 FIGHTING ARASSO!!!
This story are creat using author's imagination...so please imaginin nyu rin na ibang mundo toh...may mga part na hindi kapanipaniwala kaya cooperate...jebal!!!
~~Nicole pov~~
(Tok!!!!)many times....Ako-bakit.....
Kuya-gising na 5:30 na....
Ako-ano ngayon....
Kuya-first day of school ngayon remember....
Ako-😲 oo nga pala.....(my mind) sige kuya bababa nako mamaya...
Kuya-sige ilalabas ko na ang car ako na muna maghahatid sayo...
Ako-ok.....ano ba yan first day of school nakalimutan ko pa.....dahil late na ko naghilamus nalang ako kahit fisrt day ngayon....hahaha wala eh.....pagkababa ko kumuha nalang ako ng isang tinapay.....likana kuya...
Kuya-oh....!hindi kana kakain???
Ako-sa school nalang...
Kuya-bala ka....
(Pagkarating namin ng MATRIX HIGH SCHOOL) (parking lot)
Ako-bye kuya....
Kuya-bye
Ako-asan na kaya yung dalawang yun.....hahaha nagtataka ba kayo kung sino ang tinutukoy ko ang dalawa ko lang namang bestfriend....si maxene at jae ann.....text ko na ngalang....(typing text....and send)
(Maxene reply)-sa canteen!!!
Ako-ok.....bye kuya..!!
Kuya-bye...
《~Canteen~》
Ako-max!!!!
Jae-kala ko hindi kana papasok...
Ako-bakit???
Jae-5:45 na malapit na magbell
Ako-😂😂 hindi na nga ako naligo naghilamos lang ako😂😂
Max,jae-yakkkk...!!!
Max-ang baboy mo
Ako-hoy....ngayon lang noh kasi late nako...
Jae-may muta ka pa nga oh....
Ako-ano!!
Jae-joke lang...
Ako-lol
(Rrriiiiinnngggg!!!!! 3x)
Max-speaking of...bye guys
Ako-bye max....likana jae....hahaha nakalimutan kong sabihin sa inyo sec.1 si maxene kami naman ni jae ann sec.7 bakit dahil tinatamad kaming mag-aral ni jae ann si maxene lang naman ang seryoso sa pagaaral...ewan nakakatamad kaya....
《~Room 7~》
Jae-dun tayo pangalawa sa huli...
Ako-sige...(tingin sa paligid👀👀)wala manlang gwapo...
BINABASA MO ANG
HAPPY ENDING MOTO🙆😍💞💝
Teen FictionJust read it if you want to know???Just read it if you want to know??? CHARACTER'S...BOY.... LANCE PIRER(pikunin) YUHAN TAN(gentleman) DRAKE LIAM(playboy) LUKE TORES(snober) LUCAS CHOI(badboy) MARK PIRER(joker) CHARACTER'S GIRL... PARK NICOLE(pikuni...