Chapter 3

26 1 0
                                    

~~Nicole~~
Tapos ko nang kainin yung mga pagkain na dinala ni mama kanina at kanina pa rin ako dun sa rooftop parang wala namang tao sa kabila kaya dito nalng ako sa loob ng kwarto ko...maya-maya...(peep!!) Basta busina yan..😂hahaha mah!! adyan na si kuya..??!
Yaya-wala pa baka sa kabila yun...
Ako-kabila wait...sabay tingin sa bintana...hala sya ba yun katapat ng kwarto ko??!parang???tika uniform yun ng school na pinapasukan ko ha...baka dun din sya nag-aaral...opps gosh hindi na virgin ang mata...bigla kasi sya naghubad ng damit nya...gosh ang ganda ng katawan nya!!sino ba toh nakatalikod kasi...maya-maya patay bawal ng tumingin dahil nagtanggal din sya ng pants nya...ahhh!!naka boxer sya...okay tama na nicole masyado kana...lam ko na..hahaha titignan ko nalang sya sa salamin hhahaha sorry malandi kasi ako hahaha...pagkakuha ko nang salamin...takti may kurtina na di kaya nakita nya ko😫 patay!!!nakakahiya...😭makatulog na ngalang...aggrrhh kainis...!!tanga mo talaga...
(End of nicole pov)

~~Lance pov~~
Habang naghuhubad ako ng damit ko bigla ko nalang nakita yung babae sa salamin...tsk😏...tignan ko lang kong titingin kapa pagtinanggal ko na tong pants ko 😏heh sabi ko na ngaba hindi na titingin e...mga babae tsk...oh bumalik??😂hahaha kumuha pa ng salamin hahha😂 asa ka namang makikita mo yung katawan ko hahha😂

oh bumalik??😂hahaha kumuha pa ng salamin hahha😂 asa ka namang makikita mo yung katawan ko hahha😂

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

sabay sarado ng kurtina hahha😂...
Mark-dude san room ko??
Ako-kahit san mo gusto...
Mark-ok dito gusto ko...
Ako-dito??tsk humanap ka nlang ng iba (sabay sarado ng pinto)tsk kung kayilan nageenjoy nako sa room nato..heh😁...matignan nga uli...hindi na talaga bumalik hahaha...makaligo na nga...Grabe na tlga mga babae ngayon d na nahihiya sa pinag gagawa nila...hahaha😂 makahiga na nga hay....nakakapagod tong araw NATO...obsess na kaya yung babaeng yun?? d KO akalain na gagawin un nung babae hahaha😂😂😂 teka! Bat d ako maka move on don sa babae cno ba un?...bumangon ako sa pag kakahiga KO tapos binuksan KO nang kunti ung kurtina PaRA tignan Kong nandun pa sya..pero wala na talaga sya cguro natulog na...sayang nmn d KO nakita ung mukha nya ...ano kya itsura nya??? Maganda kya sya??? Hindi KO alm pero na cucurious ako na malaman...ano ba
tong nangyayari sakin 😂😂😂 nababaliw na ata ako hahaha...makatulog na nga LNG ...
(End of lance pov)

~~Nicole pov~~
(Ringggggg)ano??!!! Alarm na nmn nakakainis malamang si huhuhu kuya😭 3:00 am palang😭grabe sobrang aga na nito humanda ka sakin kuya...!pagkapunta ko sa tapat ng kwarto ni kuya...imbes na kumatok...oh ano tong??..note??pagkabukas ko...guest what kung anong nakalagay "Nilagay mo daw yung alarm clock mo sa sala sabi ni manang kaya nilagay ko sa kwarto mo..tsaka sinandya ko talaga na 3:00 am e set ang alarm parusa sa pagiwan mo nyan sa sala."love kuya😜..talagang may emoji pang nakadrawing ha...tsk...nmn kasi ehhhh..😭 binaba KO na nga sa sala binalik pa😭...kaasar tlaga ...😡 gusto KO pa matulog eh sabay padyak...dumiretso na agd ako sa bathroom PaRA maligo as usual pag katapos mag sipilyo pag kaharap na pag kaharap KO sa salamin bigla nalng pumasok sa isip KO ung ginawa Kong katangahan kahapon u know ung sa bintana. Aish! Bibilisan KO na nga mag sipilyo kaasar tlaga and aga aga eh...😡pag katapos KO mag bihis at mag ayos at ayusin ung gamit KO..bumaba agd ako para mag almusal ...
Yaya:ok ka LNG ba nak parang pa aga ng pa aga yung gising moh ha???
Ako:okay lang mah.. nainis lbg nmn ako sa alarm binaba KO na nga inakyat pa..alm nmn ni kua na ayaw KO sa alarm...cge po Alis nko...😧
Yaya-4:30 palang ha...
Ako-dun nalang ako sa school mah
Yaya-hindi pa dumadating si kuya anding mo..
Ako-dadalhin ko nalang yung car ko mah...kasalanan din ni kuya n dadalhin ko yung car ko dahil ang aga nya ko ginising tsk..(my mind)
Yaya:cgeh mag iingat ka anak...
Ako:cgeh po
----pagdating sa school----
Sobrang kunti palang ang tao...kala ko mga masisipag tong mag-aral ang mga stupidyanti pala tsk...maka punta na ngalang sa library...lam nyu diba tahimik sa labrary dun ko ipagpapatuloy yung tulog ko na naudlot...
*Labrary
Pagkakuha ko ng libro dun nalang ako umupo sa sahig para mabalik ko kaagad pagnagbell na...hay sabay takip ng libro sa mukha ko😴😪...
(End of nicole)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 26, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HAPPY ENDING MOTO🙆😍💞💝Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon