Alam mo ba young filling nah umaasa ka na crush ka raw ng crush mo..
At ang tanga na pina aasa ka.
Para malaman niyo ang full story ay sisimulan kona.
Chapter #:1
When i was Grade 8 ay may marami akong friend na girl & boy. Karamihan talaga sa mga friend ko ay boy. Dahil nga wla akong ka kapatid na boy ay ang mga ka klase ko nalang na boy ang tinuturi ko mga kapatid specialy ang pinaka malapit talaga sa akin ay ang 5 kong friend na cla (Ckenjie,Joey,Nico,Robert at c JM)
Silang lahat ay mga matatangkad.
Kay ckenjie ako lumalapit satwing hindi ako naka gawa ng assignment.
Kay Robert ko naman sinasabi ang mga secret ko.
C joey naman ang pinaka madaldal sa kanilang 5.
C nico naman ang pinaka singkit kasi satwing tumatawa sya ay na wawala ang mga mata niya.
At ang last ay c JM naman ang crush ko sa kanilang lima.Nang last period ng class namin ay hindi na pumasok c ma'am kay nag laro nalang lami ng spin the battle at sa kasamaang palad ay ako ang tinuro ng battle kay ay pinag kaisa han akong tanungin ng mga mukong at 2 pa ang tanung nila
1.babae kaba or tumboy?
Ans:babae sheprid
2. Kung babae ka sino crush mo?
Ans: hindi ako naka sagut eh kasi katabi ko sya. Mabuti nalang ay nag kriiiing,,,,, hay salamat at nag time na at uwian na kaya hindi ko talaga na sagot ang tanong nila.Kina bukasan ay ginising nalang ako ni mama Milkkkkkkkkkyy!!! *Ano Gigising ka o hindi*??
"Ma gising na ako nag ina arrange ko lang po ang gamit ko"
Hay!! Buti at naka lusot ako kay mama. Maka tayu nanga para maka pag ayos na .
At pag ka tapus ng 1hour ay natapus kona ang morning rituals ko at ba baba na ako para kumain.pag ka babah ko ay naka salubong ko si mama" good morning mama" sabay kis;-)
" o sige kumain kana dahil 8:30 na at alam kong alam mo na late naka."
Naku 8:30 na pala late na ako nakakahiya naman.
Ma, sa school nalang po ako kakain. Oh sige ipag hahanda muna kita ng pag kain.
After 45 minutes ay naka rating na ako sa school at dumorisu na ako sa classroom ko dahil may quiz pa kami. At pag ka rating ko sa may pinto ay.. hay!! Good morning sir I'm sorry im late may i come in?? Yes u may .
.. at dumaritso na ako sa upoan ko at kasabay ng pag upo ko ay kriiiing.. hay time na at hindi na ako naka sali sa quiz namin.
Ok 10:00 na at recess na kaya pomunta na ako sa canteen at naka salubong ko sla ckenjie kaya sumabay nalang sla sa akin.... at pagdating sa canteen ay nag hanap na si Nico ng upoan namin at ako nalang ang nag order ng mga makakain namin.
6- na Burger
6- na cokeflote
5-spaghetti
At pag ka rating ko sa table namin ay isa-isa na nilang kinuha ang mga pagkain nla. At handa atack kain lang ng kain wlang pansinan.
YOU ARE READING
I Feel Inlove With My Bestfriend
Short StoryBakit nga ba sa dinami-daming tao sayo pa ako nag ka gusto, bakit nga ba sa dinami-daming tao ikaw pa ang minahal ko, bakit ikaw pa kaibigan ko