Maka lipas ng ilang buan ay naging mas malapit na kami sa isat-isa. Hangang sa dumating ang araw na ilang days nalang birthday nya na. ang sabi nya ay sa Canada nya raw eh cecelebrate ang birthday nya don raw sa bahay ng tita nya. Kaya na una na akong bumati sa kanya. At laking gulat ko ng niyakap nya ako. Sabay sabing "Salamat mahal ko, pro feeling ko hindi ako maging masaya sa birthday ko dahil wla ka doon,"
{Milky P.O.V.}
Sinabi nya sa akin na hindi raw sya maging masaya sa birthday nya dahil wla raw ako. Sinabi ko na
"JM magiging masaya karin kasi kasama mo ang family mo. Ahh sorry nga pla hindi kita mabibigyan ng regalo."
Laking gulat ko ng hinalikan nya ako in my forehead nan laki ang mga mata ko--O_O"Ok lang na wla kang gift sa akin mahal, ang kiss nayon, Na ang pinaka maganda at memorable na gift para sa akin. ILOVEYOU "-- sabi nya
Naka ngiti lang ako habang tiningnan ang mga mata nya.. habang sya nag hihintay nga response ko. at tinawanan ko lang sya Na pikon na sya nagkasalubong na kasi ang kilay nya.. at mas lalo akong natawa sa mukha nyang yun.. Hanggang sa na inis na talaga sya at laking gulat ko g hinalikan nya ako ulit.nanlaki ulit ang mga mata ko O_O.. tinawanan nya lang ako. Na inis ako kaya binatukan ko sya ng napaka lakas. Sabay takbo pa labas ng room at hinabol nya ako.palabas at papasuk sa room na sira panga nmin ang arrangement ng mga upoan ehh.. _~_/\\|~=|\》><=》.
At the end na huli nya din ako napagalitan panga kami ni Mr.Reyes ehh precedent nmin sa room. Pro kaming dlawa ni JM nag tawanan lang sa mga ginagawa namin..JM--P.0 V
Hi readers,,. We're here in Airport now naghihinray na matawag ang Flighth/ Number namin and after 1-2-3-4-5-6-9-15-28-30 minute finally natawag na rin. At papasuk na kami sa airplane. Hahahah airplane talaga. Pagka upo ko ay kumoha pa ako ng picture. Kinunan ko ng pic. Ang pakpak ng airoplanoBy this time naka lipad na kami. Hayyy nakaka borde naman maka tulog nanga.. Zzzzzzzzzzzzz....
After two hour's nkarating na kami..
Papunta na kami ngayun sa bhay nila tita midyo malapit lang raw kasi kaya hindi na kami sumakay nag lakad nalang kami, naraanan na namin ang 8 na bahay at ang ika 9 ay sa tita ko na.
Habang nag lalakad kami kanina ay isa-isa kong tiningnan ang mga bahay at napa WOW ako grabi ang laki ng mga bahay nila.Pagka pasuk namin sa bahay ni tita ay nan laki mata ko O_O
Ang laaaaakkkiiii..
.. at aka lain mo sya lang mag- isa ang naka tira dito. Pero ang bahay ay hanggang 4th floor.
*WOW AMAZING*
Believe na talaga ako kaii tita.
YOU ARE READING
I Feel Inlove With My Bestfriend
Short StoryBakit nga ba sa dinami-daming tao sayo pa ako nag ka gusto, bakit nga ba sa dinami-daming tao ikaw pa ang minahal ko, bakit ikaw pa kaibigan ko