At habang nag babasa ako ng WATTPAD ay kinukulit nya ako. Pinipilit nyang kunin sa akin ang CP ko,
May time panga na kinuha nya anh Cp ko tapus itinago nya. Habang ako halus ma baliw nasa kakahanap kong nasaan na ang Cp ko. Tapus sya nka ngiti lang. Tina tawanan nya lang ako nakaka inis nga ehh. Pro Infirnes ang Gwapo nya pang nka ngiti. Nawawala yung mga mata nya... pero na realizes ko na mali na ipagpapatuloy ko pa ang nararamdaman ko sa kanya,, ehh. Baka kasi na mapahiya lang ako dahil kaibigan lang ang tingin nya sa akin. At wla ng hihigit pa dun.Hanggang sa may Activity kaming ginawa sa MAPEH. Kailangan pumili ng Partner para sa pagbili ng mga kakailanganin namin sa gagawing activity ang para nadin sa pag mo.model. kasi pipinturahan ang kalahatu ng mukha namin at kung sino ang napili mong partner ay sya ang pang pipintura sayo...
At ang saklap ang naging partnet ko ay c JM sya kasi lumapit sa akin nung una pa kipot pa ako at sinabi kung partner ko na si CKENJIE ehh kaso.sinabi ni Bethany na sla raw ni Ckenjie ang partner kaya na buko nadin ako at. No choice sya na ang partner ko. Na isip ko na Ok nadin yun kaisa sa wla na akong magiging paryner dahil sa pakiput ako..Mukha ko ang una nya first pinapikit nya ako. May God hindi ako mapakali. Kasi naman hinahawakan nya mukha ko. Tapus pinadilat nya na ako. After 45 minutes ay ito na mukha ko.
Parang mask lang ang style ehh.
But this time si Ckenjie ang kasama ko. Kasi ayaw ni JM mag pa picture ehh...
Din nung mukha nya na ang pininturahan ko. Mas lalo akong kinilig at hindi na nakapag focus dahil tinititigan nya ako. Sa mga mata ko . Shit na lalaking to. Pinakikilig pa ako.and after 30 minutes ay tapus naaaa...
At mehnodel na namin ang mga mukha namin. At ang mga luka-luka at luko- lokung mga kaibigan ko ay nag si hiyawan ng lumabas na kaming dalawa ni JM.. hahaha kinilig pa ang mga mukong.. at syimpre na hiya naman kaming dalawa. Hahaha hindi lang nila alam na nag-uusap kami habang nag rarampa.
YOU ARE READING
I Feel Inlove With My Bestfriend
Short StoryBakit nga ba sa dinami-daming tao sayo pa ako nag ka gusto, bakit nga ba sa dinami-daming tao ikaw pa ang minahal ko, bakit ikaw pa kaibigan ko