chapter #: 02

72 2 0
                                    

Alam ko na nag tataka kayo kong bakit hindi pa ako nag papa kilala . 
Ok!!!!**..

Ako nga pala si  PRINCESS MILKY ZUA  ,..

At pag katapus naming kumain ay bumalik na kami sa aming classroom. At pag karating namin duon ay nilapitan ako ni Cindy.
Isa sa mga kaibigan kung babae

Cindy's P.O.V
"Hoy ang tagal muna kaming iniiwasan ah! Ano bang problema mo Milky ??  May nagawa ba kaming masama sayo"? .

"Alam mo cindy ang ingay.x mo  wla akong problema at wla kayong nagawang mali.Ok "!!  'Tara nanga' lapitan na natin sla Aprilyn.  "Tara nanga at may itatanung kami sayo"..  "at ano naman ang itatanong nyo sa akin Cindy...??"  
Please...please ...
Wag nyo akong pag tripan.   Please lang ..  :-(
Milky zua's P.O.V
At pagka lapit namin ni cindy sa upoan nila aprilyn ay nag tinginan silang lahat sa akin..  Ohh may God  may plano nga talaga sila sa akin.. .ay hindi ko nga pa pala sinabi sa inyo na 5 rin ang friend ko na girl ( Jenny ann-Cindy-Aprilyn-jia-Charity )
Pag ka upo ko sa tabi ni Charity ay tinanong ni jia c Aprilyn at c jenny ann kong sino raw ang crush nila d2 sa classroom . Kya sumagot sila at ang crush raw nila ay c JM. Kaya nan laki ang mga mata ko at ito ay napansin ni Charity.. at tinanong rin ni charity c jia kong sno rin ang crush nya ay c JM rin ang sagut nya.  Nako lagut  nakietch c JM rin ang crush nla.
  At tumingin c jenny ann sa akin at tinanong ako kung sno rin ang crush ko at hindi ako sumagot ..

Hanggang sa inulit  nya ang tanong niya ... at sumagot lang ako ng "same"

At ang malas- malas ko dahil nasa likuran ko pla ang gwapong demonyo at yun narinig nya  ang sinabi ko .. at pag tinggin ko sa kanya ay hindi ako mapakali kasi nahihiya ako . At buti nalang at dumating nasi ma'am .. kaya balik sa upoan
.. simula noon ay lumalayo na ako sa kanya.

I Feel Inlove With My BestfriendWhere stories live. Discover now