=Yviana's POV=
"Ana, nagawa mo ba yung assignments natin?" Tanong sakin ni Zarina.
I nodded.
"Oo, ikaw ba?" Tanong ko pabalik sa kanya, nag-nod na lang sya.
Napasinghap ako. Hay~ what a peaceful place~ buti naman nagkaroon ng kapayapaan dito kahit saglit lang. Bakit saglit lang? *whispers* kasi maya-maya may mga bruha na dito. -,- BTW nasa garden kami.
Kinalbit ako ni Zarina na katabi ko.
"Andyan na ata sila" bulong nito. Pft, speaking if the bruhas. Nandito na sila -.-
Umirap na lang ako nung pumasok sila. Feeling maganda, eh ang lalandi naman. Tss.
"Hey! Don't you dare to irap-irap us!" Maarteng sabi ni Yassi. I hate this. Ang trying hard nila.
Actually, di naman sila marunong mag-english, pft.
"Bes, wag kang trying hard. Di mo bagay yung pagsasalita ng english" Sabi ko at nagface-palm. Gash, panira sila ng araw. Ugh.
Nilakihan ako ng mata ni Chelsie at nilapitan. *irap*
"What did you say!?" Singhal nito, nakita ko namang ngumisi si Zarina.
Bes oh, ikaw muna dito.
"Oh dear, her saliva is too expensive to repeat what she've said, ano? Ngayon di lang kayo malandi? Bingi na ren?" Mataray na sabi nito at may pa-irap irap pa. Jusq, ikaw na bes!
"How dare you---" I cut her off.
"As dare as you" Cool kong sabi sa kanila. Ano papatalo kami? Tsss. NEVER EVER.
Namumula silang lahat ngayon sa galit. Mukha silang mga naluging kamatis ngayon.
"ABA'T, SUMASAGOT PA KAYO HA?!" Galit na sabi ng GF's. May mga groups dito sa school namin kaya, ayun...
"DI PA BA HALATA? BITCH" Sarcastic na sagot ni Zarina, then she drag me out of this garden.
Pero hinila ni Eunha ang kamay ko at akmang sasampalin ako ng biglang...
"Try to slap her with the dirty hands of yours, then I'll burn you out on the fire of hell" Kalmado pero halata sa boses ni Ate ang pagka-inis.
Wait what----NANDITO NA SILA ATE?
"What? We're just teaching them a lesson" Sabi ng leader nila sabay irap.
Bigla namang humarap si Stephie unnie sa kanila at sya ang nakipagtalastasan.
"Girl, wag mo kaming maingles-ingles, nasa Pilipinas tayo -,- baka di ako makapagtimpi sayo at ipatapon kita sa Alaska ng di oras at ipalumod kita sa Atlantic Ocean" Gash, para kaming nanonood nang Sine ngayon.
Si Zarina naman, naka-smirk lang habang nakikita ang GFriend na naka-busangot.
Haha, ang priceless ng mga mukha nila ngayon. I want to laugh but, I'm enjoying the scene pa.
Sumingit na din si Jesh unnie sa dalawa at humirit na din. Pak ganern sila ateng! Jusq!
"Get lost bitches slash sluts slash whores" Cold na sabi ni Jeshiel unnie sa kanila pero hindi sila nakinig.
Nakuuu~ mga bingi talaga. Linapitan sila ni Caey unnie at...
"Didn't you hear her? SHE SAID GO! SO GO! You bitches" Sigaw ni Caey unnie sa kanila kaya, ayun nagsitakbuhan ang mga gaga.
Haha! Mga duwag, takot kila unnie. Nakipag-appir naman samin sila unnie habang tumatawa, ganun din kami.
"Mga loko kayo unnie ah!" Sabi ko habang pinaghahampas ko si Caey unnie.
Sumabog na talaga ako ngayon, grabe kanina lang ang intense ng sagutan dito tapos biglang---HAHAHA!
"Aba kasalanan nila yun, jusq" Sagot ni Jesh unnie sa amin.
Tawa kami ng tawa ngayon.
"Caey unnie, idol talaga kita,
WAHAHA" Tawang-tawang sabi ni Zarina kay unnie habang dinuduro sya.Ako naman? Tawa ng tawa at umupo dito sa bench.
"Ako? Bakit naman?" Takang tanong nya with her inoccent face. Jusq.
"Kala mo sinong mabait pero pag may kaaway, jusq unnie" Sabi ni Zarina sakanya. Haha! I agree!
Kaya tumawa kami.
"Girls, dinner date tayo mamaya? Huehue" Sabat ni Jesh unnie.
"Sige ba!" Sabay sabay naming sabi. Yung totoo? Choir talaga eh.
"But wait---unnies, kailan kayo umuwi?" Tanong sa kanila ni Zarina.
"Mamaya na natin yan pag-usapan male-late na tayo, byeee~" Sabi ni Jesh unnie at hinila yung dalawa. Anue to bastusan?!
And BTW. Caeyenne is my older sister, then Stephanie is Zarina's older sister too. Kaming lima ay magpipinsan. Halata naman diba? Pare-parehas kaming baliw. Jusq nagka-hawaan lang pue kami. At We're half-filipino and half-korean.
◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇
Chapter 1, done √
Oy mga fans ng G-Friend jan, wag nyo kong papatayin jusq. Fanfic lang naman yan eh.
And, sa next chapter na magkakaroon ng interactions ang ating mga couples awieee♥ so abangan.....huahhuah~
Guysss~ mag-cocomeback daw ata Twice sa May!!! EMERGED. Sana mapa-aga din ang SNSD. Oh dibugh?
And nga pala, nalimutan ko.
Gfriend ang naka-away ng ating bida kanina.Sowon-Yesha
Yerin-Chelsie
Eunha-Caith
Yuju-Camille
SinB-Yassi
Umji-Mary-Author Bea❤
-Author Angel insert: Sensya na po sa mali maling ginawa niya :>
BINABASA MO ANG
This Must Be Love || ExoShidae&Gotwice
Hayran KurguCollab story💞 ExoShidae GoTwice And sorry for the wrong writings kasi dalawa kami dito. Isang gaga at isang baliw.