Stephie's POV
Uh! Deym! Bwiset! Our juniors are in the detention room! GFRIEND malalagot kayo sakin. Kinakausap na ng Teacher ang mga babae. Nakikinig kami..
"This school is here for a purpose. To teach you good moral. Not to fight! Who started it?"
"Ma'am, it was Yviana. She hurted Yassi. She sampal-sampal Yassi." sabi ng impokritang si Chelsie.
"Ako? Ako pa talaga diba? Whoo!! Galing. Ako lagi bida. Diba Yassi ikaw ang lumapit sakin at sinabi na kahit nandito ex ko dikit parin ako ng dikit kay Christoph? Don't you even think na we're just simply friends? My god Yassi. You are old enough to understand." sabi ni Yviana na stress pa sa may dalaw.
"And you Zarina?"
"Ma'am is it wrong to help my cousin? I mean, Chelsie said 'magtuos tayo!' so I didn't mean to hurt her! She only wants it to happen."
"I didn't! I just want to awat Yassi but you sabunot me!" Sabi ni Pabebeng Chelsie.
"Hmm, it's okay. Yviana and Zarina you'll clean the room later." Sinabi ni ma'am na nagpa-yehey sa mga bruha. "But Chelsie and Yassi will clean the main school library." Oryt! Malaki-laki yung library ha! Maya-maya pinalabas na sila. Hinug namin sina Zarina.
"I'll kill those bitches!!!!!!!!!" Jeshiel said na hindi makapagpigil....
"Let me do the honor." said Caeyenne.
"Hayy lilinisin pa namin ang room." sabi ni Yviana. Bumalik na kami sa room pero si Yviana mag-aayos daw muna ng buhok.
"Uhm, ate ka ni Yviana, right?" tanong ni Edward kay Caeyenne.
"Back off. Sinaktan mo na sya kaya lumayo layo ka ng konti. Yung blood temper ko mataas." sabi ni Caey.
"Pero nagkamali ako noon!" dagdag pa nya.
"Yviana never gives second chances to people who can only hurt her." sabi ko.
"Sisses, I'm h--- WHATDA HELL ARE U DOING HERE?!" si Yviana.
"Yviana c'mon! Makipagbalikan ka na sakin! Iwanan mo na yung pipitsuging lalake na yun!"
"Wow. Akala mo ganon kadali yun? Hindi! Para sayo oo kasi ikaw ang nang-iwan. Parte ka ng nakaraan na dapat kalimutan. Sana mawala ka na! Burn to death!" sabi ni Yviana at umalis. Walk out! Sinundan namin si Yviana.
"Ana!" we all shouted. Pero dire-diretso pa din sya.
Christoph's POV
Naglalakad na ako pabalik kina Xav. Kailangan na daw nila ako. Hula ko papa-drawing nanaman. Nasa labas ako ng building. As I walk,
"Ana!" yan ang naririnig ko. Si Ana. Nakayuko na naglalakad. Papunta saakin. At, bumangga sa chest ko. Nabasa ang damit ko. Umiyak sya. Napaangat ang ulo nya at niyakap ko sya.
"Stop crying, Ana. Yung face mo sayang." I said to Ana. Habang yung hinagpis nya nilalabas nya. Papalapit din mga ate nya pero nung nakita ako nag-change direction.
"Christoph, ayoko na. Masakit talaga."
"Shh, shh. Everything's gonna be okay. I'm with you." sabi ko.
"Ana!" sabi ng ex nya. Inayos ko si Ana. .
"Go away! Sinaktan mo si Ana. Ngayon umiiyak na sya. Alam mo? Lumayo ka na! Only a perfect king can marry a perfect queen. Hindi ikaw yun pilingerong aswang."
"Sumusobra ka na ha! Ano bang pakelam mo? Di mo alam ang past namin." sabi niya na akmang susuntukin ako. Pero pinigilan siya ni Clyde.
"Hehe not our boy." sabi ni Clyde at binaba ang kamay ni Ed-edwarn? Lumapit si Ana kay Edward at sinampal sya.
BINABASA MO ANG
This Must Be Love || ExoShidae&Gotwice
FanfictionCollab story💞 ExoShidae GoTwice And sorry for the wrong writings kasi dalawa kami dito. Isang gaga at isang baliw.