=Jeshiel's POV=
Haluuu! Birthday ni Lola Maj, our beautiful and fresh lola.. Nakaupo na kami when the party started.. Sumasayaw ngayon ang mga usa. Tss.. Ang panget..
"Jeshiel my apo, follow mo ako sa Twitter.. ma_jah6 name ko.." Huwaw ang lola niyo may Twitter.
"Ah lola, hehe.. Wala po akong Twitter.. Sina Yviana po at Stephie meron yata.. I'll tell them po.. Maingay po kasi eh baka hindi nila ako maintindihan." Pa-explain ko kay Lola.. Wala naman talaga eh.
"Ah ganun ba? Ah sige.."
"Ahh, lola, can you explain? Kasi bakit nandito sila sa party kasi hindi naman namin sila pinsan or kamag-anak? Bakit nandito ang mga yan?" Pasigaw na bulong ni Caeyenne kay Lola.
"Ah kasi my precious apo, dati nung nasa Quezon pa ako, may mga bata'ng makukulit na maingay pa! Jusmiyo marimar anak ng teteng, sa tapat pa mismo ng bahay ko.. Kaya nabingi ako, lalo na si Xavier sigaw ng sigaw.. Ayun, tinawag ko sila para pumasok ng bahay.. Pinagluto ko ng cinnamon bread at juice ang mga bata.. Pawis na pawis sila.. Tapos nagkukwento ako na may twist.. Something funny na drama you know.. And then, araw araw na sila sa bahay ko. Nasama ko pa nga sila sa farm eh." Paliwanag ni lola.. Ah kaya pala nandito ang mga kumag..
"Ahhh... Lola ang cute po ni Mr. Tangkad~este Christoph.. Wait ano daw huwat?" sabi ni Yviana kay lola. Gulong-gulo na yata siya.
"Makisig na talaga dati pa si Christoph.. Siya ang pinaka-magalang sakanila.." sabi ni Lola.
"And now, the Gotexo Boys are finish. Lola Maj, sino naman po ang gusto niyong magperform?" sabi ng Emcee.. Tumayo si Lola Maj at binigyan siya ng mic.
"Twiceshidae Ladies.. Mga apo, Jeshiel, Yviana, Caeyenne, Zarina, Stephie..." sabi ni Lola.. Wait what? Ano gagawin namin?! Tumayo ang bawat isa na binulungan ni Caey..
"Jesh, we will sing.." sabi ni Caey saakin.. Shett, mauubusan ako ng GOLDEN TREASURE VOICE
.. Kyaaaahhhhh!!!!!!!! Ehem.. Tumayo na ako at nagpunta sa stage.. Kinanta namin ang Peach by IU.. Lola's favorite singer slash dancer slash artist ay si IU..Christoph's POV
Hayy salamat natapos kami sumayaw.. Sinayaw namin ang Gentleman by Psy kasi we are Gentlemen.. Hahaha.. Kakanta yata sina Yviana. Bakit ang cute ng bunny ko? Kinanta nila ang Peach by IU.
"Bros! Kakanta ang babies natin!!" sigaw ko.
"CaeyCaey!!" sabi ni Xavier.
Nanuod na kami.. Woah, may solo si Yviana.. Pinakinggan ko.. My gulay, ganda ng boses niya.. Baka kapag asawa ko na siya kantahan niya ako bago matulog..
"Bro, imagining something, tama ba ako?" sabi ni Tyrone. Nagnod nalang ako.. Dun sa high tone, silang dalawa ni Caeyenne ang humirit.. And nung natapos, nagstanding ovation kaming lima.. Ano 'to tanga lang? Pagkababa nila nilapitan nila kami.. Kasi alam niyo? Nandito sa tabi namin si Lola Maj..
"Gagaling ng mga apo ko!" sabi ni Lola Maj..
"Lola Maj naman, di lang kami magaling, gwapo pa!" sabi ni Clyde.
"Engot syempre may sakit ka ba?" said Jeshiel calmly..
"Bakit aalagan niyo po ba ako?" sabi ni Clyde.. Napatawa nalang kami..
"Oh, di mo pa kaya sarili mo?" sabi ni Jeshiel.
"Grabe kanina tahimik mo ngayong kapag nagsasalita ka ang lakas!" sabi ni Clyde.
"Ah, Lola Maj, can we take them on a date?" sabi bigla ni Julian.. No no Julian, huwag..
"Date?!" sigaw ng girls..
BINABASA MO ANG
This Must Be Love || ExoShidae&Gotwice
ФанфикCollab story💞 ExoShidae GoTwice And sorry for the wrong writings kasi dalawa kami dito. Isang gaga at isang baliw.