Part 2

21 2 0
                                    


Isabel's POV

Agad agad akong umiling sakaniya na kinasalubong ng kaniya kilay tas nagbago at naging smirk.

Huhuhuhu!!

"S-orry, i d-don't drink" nagchuckle siya sa sinabi ko.

"Your kidding me, right?" Sabay smirk nito pero umiling lang ako sakaniya

Naghaist siya at hinawakan ako sa dalwa kong balikat. NO!

Agad agad akong tumayo sakaniya kaya may natamaan ako sa likod ko. Hinarap ko yun at yumuko bago humingi ng patawad.

"S-sorry p-po" kinakabahan kong sabi.

Paanong hindi ka kakabahan kung hindi magagandang tao ang nasa paligid mo, diba? Nakakaiyak lang.

Dapat talaga di nako pumasok dito e. Nagsisi nako. Huhuhu. Hindi ko na malayan at humihikbi na pala ako.

"She's mine, dude" hinawakan ako sa braso ng lalaking mukhang russian killer na niyaya akong uminom pero nagpumiglas ako. AYOKO! AYOKO SUMAMA.

"NO!" At tuluyan ng umagos ng luha ko at napahikbi pa ako lalo

May humawak sa magkabilang balikat ko at agad ako napatingin sa harap ko.

Lalaki nanaman? Muntik nako maparanoid ng titigan siyang mabuti habang naluluha. Mas mukha siyang matino kaysa sa russian killer sa likod ko.

May naramdaman ako sa ilalim ng palda ko "Ahh!" Sigaw ko at bigla akong napatalon. Napabungo pa ko lalaking kaharap ko at yumakap na sakaniya at umiyak ng umiyak.

"A-ayoko na dito.. Huhuhuhu... P-please!! Huhuhuhu... Ayoko na dito!!" Iyak kong sabi sa niyayak kong lalaki "H-help me.. Huhu!!"

In the AGE OF 17Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon