Part 12

11 2 0
                                    

Isabel's POV

Nagsisi nako! Nagsisi nako! Huhuhu!

Ang sama lang naman ng tingin sakin ni william at nilock ang door ng pinto ng kwarto ko. Agad naman akong natakot at napayakap sa unan ko.

"What did you just do a while ago?!" Madiin at galit niyang tanong saakin pero umiling lang ako na parang di alam.

"Don't make a fool out of me isabel! What did you do?" Pero di ako umimik. Like,NO!

"Hindi ka talaga aamin ha!" Hinubad niya ang buong damit niya sa harap ko. Nagulat ako at nabigla. Agad naman akong nagtago sa kumot, pinikit ang mata ko at niyakap ng mahigpit ang unan ko. Huhuhu! Sorry na!!

Naramdaman ko ang pagtabii niya saakin at idinikit ang katawan saakin. Niyakap pako at pinagtitripan ang leeg ko gamit lamang ng kaniya ilong. Kinikilabutan ako.

Nagulat ako ng bigla nawala ang kanang kamay niya at mas lalong kinagulat ko ang sinunod niyang gawin. Nakatalikod kasi ako sakaniya kaya di ko alam ang gagawin niya.

Binaba niya ang short at panty ko habang may kung anong basa ang kamay niyang pinunas sa pagkababae ko. Napapikit ako sa kaba at lakas ng tibok ng puso.

"Aaahhhh!!!" Napasigaw ako ng may kung anong pumasok saakin ng agaran. Agad akong napalingon sakaniya at nakita kong nakatingin saakin at hinawakan ang aking bewang habang ang bilis bilis niyang bumayo

"Shit! Ang sikip! First time mo baby?" Di ko alam kung gulat ba talaga siya o nakukunsensya e. Bwicet siya!

"SHIT!! AHHHH! HMMM!! FUCK!!" Sigaw ko sa sakit at sarap. Nababaliw ako sa ginagawa niya. Hinawakan ko naman ng mahigpit ang aking unan bilang suporta

"Your turning me on,FUCK!" Ang lutong at gigil niya kong hinigpitan ng hawak sa bewang habang sa mas bumilis niya pagbayo.

Naririnig ko nadin ang ingay ng higaan.

"AHHHHH!!!!!" Sigaw naming dalwa sa pagod. Di niya ko binitawan at di inaalis ang kaniya sa katawan ko.

"I'll pay tomorrow" pinikit ko ang aking mata sa sinabi niya. May v-card is gone.

Inosente akong babae pero ngayon hindi ko na alam. Nagmumukha nakong prostitute.

His Prostitute

In the AGE OF 17Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon