#wattcfs2001

102 12 1
                                    

#wattcfs2001

"Confession mang sắc thái hơi bức xúc và chủ nhân là người hơi đanh đá nên sẽ có vài từ ngữ không đúng thuần phong mĩ tục, mong mọi người thông cảm.

Tao nói, bây giờ có một số độc giả nghĩ mình là thánh thần rồi có quyền ngồi lên đầu tác giả mà chửi mắng ấy. Tao không biết có đứa nào gặp trường hợp như của tao chưa, nhưng mà tao có một độc giả là một bạn tác giả hơi hơi nổi tiếng. Tao sẽ không nói tên ra đây, nhưng mà chữ cái đầu trong tên bạn ấy là Ce, và tao sẽ gọi tắt bạn ấy là CC.

Ờ thì tao là tác giả bèo bọt, fame nổi lềnh phềnh; bạn ấy là tác giả nghìn follow, nên bạn ấy được quyền chảnh chó. Vài năm trước tao cũng có viết một fic, nhưng nửa chừng không ưng ý nên tao xóa đi và bây giờ bắt đầu viết lại một cách nghiêm túc. Thì một dạo cũng có nhiều độc giả vào hỏi tao vì sao xóa fic đi, sao không thấy fic nữa bla bla. Tao vui vì được quan tâm, trả lời rất lịch sự. Mà bạn độc giả nào hỏi tao cũng lịch sự hết cả. Xong cái bạn CC này xuất hiện. Để tao thuật lại cuộc nói chuyện của tao với bạn ấy.

""Này, cậu.""

** thấy nick người nổi tiếng tao giật mình lắm. Senpai notice me mà hihi.

""Vâng, có gì không cậu?""

""Cậu không viết abc nữa hả?""

""Bản cũ tớ không ưng nên tớ đang viết lại cậu ạ.""

""Viết lại tới đâu rồi á?""

""Chương 1 cậu ạ.""

""Ờ hẳn là chương 1.""

Cái disscome ngay cái giây phút ấy bản năng một con người đã mách bảo tao phải tốc váy mà chửi vào mặt con ****** này, à nhầm bạn CC này. Nhưng đạo đức của một tác giả đã ghìm tao lại. Tao chỉ im lặng seen và sau đó không rep. Tao không biết vì bạn ấy nổi tiếng nên sợ nếu tỏ ra thích truyện của đứa vô danh như tao thì sẽ tổn hại đến vẻ sang chảnh của bạn ấy hay thế l nào đấy. Nhưng mà tao chỉ muốn nói với tất cả những đứa là độc giả và có tư tưởng mình được quyền hạch sách tác giả một câu thế này: mối quan hệ giữa độc giả-tác giả đ*o có bên nào gọi là bên nằm ở chiếu trên và bên nhận được ân huệ cả. Nó là mối quan hệ cộng sinh. Tác giả viết vì sở thích và khả năng của mình, và độc giả tìm đến vì sự đồng điệu trong sở thích. Nên đéo có cái chuyện một hai hạch sách người ta bằng cái giọng điệu bố đời mẹ thiên hạ như thế cả.

Có lẽ vì tao là đứa nhạy cảm khó ở nên mới đề cao cái tôi như thế, nhưng tao thấy khó chịu nên phải nói ra. Đứa nào đồng cảm thì tao cảm ơn, còn chửi tao thái độ lồi lõm thì tao kệ mẹ chúng mày."

----------------
Admin: Sen sọt vất vả quá!!!!! Các bạn lần sau đừng làm anh mệt thế nhé. Có đ** nhau thì dùng từ ngữ thuần phong mỹ tục ấy. Thế nhé!
#Anh_đẹp_zai_with_love

VN WATTPAD CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ