Mio: whoreturnsfromhell
P/s: má ăn nhiều thị v* :)
#wattcfs2093
Từ: Bunny
Đến: AllSao cứ thích bóc phốt Mio thế nhẩy? Con nhỏ có hơn 1k fl mà bị dập thảm thương ngóc đầu không nổi luôn. Tôi thấy đầy mấy Wattpad-er đạo ý tưởng đấy, nói không xa hôm qua mới đọc cái oneshot Cái áo duyên của VanVo55 cũng đạo ý tưởng từ truyện tàu nhưng toàn thấy được khen, mà bạn này số fl cũng cỡ cỡ Mio đây. Thật không hiểu thời đại gì, đều là đạo mà người được khen người bị chửi tối tăm mặt mày
#wattcfs2094
"Với tư cách là một người đứng ngoài và chẳng bênh vực ai thì tôi có ý kiến như này, chẳng biết mọi người có nghe không, nhưng thôi, cứ nói vậy :vvv
Việc Mio đạo ý tưởng thì ai cũng biết, bản thân cô ấy cũng nhận rồi. Cơ mà lạ một điều là, cô ấy xin lỗi thì mọi người bảo là thiếu tính chân thực, thái độ lồi lõm. Nếu nói ''Tôi đã đạo. Tôi xin lỗi mọi người'' ngắn gọn, súc tích thì mọi người có cảm thấy gì không? À, phải, mọi người sẽ nhận xét ''xin lỗi qua loa, làm cho có''. Còn viết dài dòng thì bảo ''trốn tránh trách nhiệm, tỏ vẻ yếu đuối''. Hờ hờ :vvv Nói chung là dù Mio có làm như thế nào đi chăng nữa thì cô ta vẫn bị thị thôi. Tôi có theo vụ này, có đọc và chẳng quan tâm lắm, vì dân ở ẩn thì quan tâm làm cái gì, nhưng tôi chán việc nf suốt ngày Mio Mio rồi. Bực cả mình :) Tôi nói thật, tôi bực đấy.Nên tôi viết cfs lần đầu và cũng là lần cuối. Tôi mong chuyện này kết thúc đi cho nhẹ người.
Tôi có đọc lời xin lỗi của Mio và tôi chẳng thấy cái m* gì cả :)))) Nó chỉ là một lời xin lỗi thôi. Tôi hâm mộ trí tưởng tượng và ''sự cảm thụ cảm xúc qua câu chữ'' của các bạn lắm. Hết giả tạo rồi ấm ức rồi bla bla các kiểu. Các bạn có biết tại sao các bạn lại cảm thấy như vậy không? Vì cảm xúc của các bạn lúc ấy nó thế, ngay từ trong thâm tâm các bạn đã đ** ưa gì Mio rồi. Hay là ghen tị với cô ta thì tôi chẳng biết. Nhưng thừa nhận đi ((((:
Kiểu như là bà cô dạy Văn của tôi chấm bài trong lúc đang sôi máu với chồng bả chẳng hạn, thế là từ cái chất giọng văn ''thiết tha, đầy cảm xúc'' của tôi mà bà ấy cảm nhận như sh** và phang điểm như đúng rồi. Lại chối đi, bài văn của bạn vào tay người này nó khác, vào tay người kia nó khác. Gặp thầy cô dễ tính mà đúng lúc đang vui thì thôi rồi, điểm cao chót vót, ngược lại xem, lại chẳng dập sml :)))
Nên là, nếu bạn nào chỉ đọc cfs về Mio theo một phía thì ''chúc mừng bạn, bạn chẳng khác gì lũ ch* hùa''. Mà thực ra, cái sự ''đáng thương'' của cô ấy là do mấy cái cfs bênh vực nửa vời và kích war trá hình chứ chẳng phải đâu xa. Fan Mio ạ, chẳng biết có phải fan thật hay không cơ mà đọc cfs của mấy bạn cũng thấy vui lắm, kiểu thấy rõ cái sự hai mặt của các bạn ấy. Sự hai mặt của các bạn thì tôi chẳng rõ vì chỉ có mình Mio biết thôi mà, tôi biết thế quái nào được :vvv, nhưng nếu thật vậy thì chỉ trách Mio nhìn người quá ngu :)))
Lại nói về việc xóa truyện. Nếu những người có mặt trong phần cmt đấy còn nhớ thì có hai phe như sau: một là yêu cầu Mio xóa truyện để đảm bảo là không còn ai nhảy phải hố truyện đạo nữa, hai là bảo Mio phải giữ truyện lại vì nếu xóa thì hèn nhát lắm :) Nói chung là cãi nhau loạn xì ngầu cả lên :vvv Đến người ngoài cuộc còn chóng mặt thì nói gì đến người trong cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
VN WATTPAD CONFESSION
RandomChào mừng các bạn đã đến với VnWattpad Confession- Thánh đường của các Author- Bang hội của các Reader. Nói chung, đây là ngôi nhà dành riêng cho các Wattpad-ers chúng ta! Các bạn đang bấn loạn vì điều gì trên Wattpad hay vì một Author nào đó hoặc c...