MTLS - Five

38 0 0
                                    

Marielle's Pov

Sh*t bakit siya nandito?!

Yes, I know those freaking guys around me. Galing kay daddy lahat yan. Bakit? Kasi gusto na ni daddy na umuwi at alam nyo ba kung ano gusto nila? Pera ko. Like what the hell, ayoko nga ibigay pera ko. I was able to fight to them kaso hinawakan nila yung kamay ko. I can't use my legs, ano ako taga tekken? =___=" At saka ang ikli kaya ng palda ko duh!

Tas ito namang si crush nagpakabayani! Grabe alam mo yung sa mga koreanovela? Ang echos ko talaga! Nagisip pa ako ng ganto sa kalagayan ko ngayon.

Nung nakita ko na nahimatay si Marco nandilim yung panigin ko and I don't the f*cking why kung bakit.

Ginulpi ko lahat ng lalaki doon. Yes yes, tinitignan ko siya. Kasi ba naman nasa lap yung ulo niya eh ahahahah!

And you know what, ang gwapo niya! Ahahaha! Sulitin mo na Marielle *U*, ang lanjot ko talaga. Tama na nga ito, gigisingin ko na ahahaha!

"Uy uy."*poke* *poke*

"Hmm,"

"Gising na ho. Tulog ka ba?"ay grabe ano ba namang tanong yan Marielle?! =__="

*poke* *poke*

"Gigising n--"tas bigla niya akong tinignan. May dumi ba mukha ko? =__="

Pero deep inside kilig na kilig =___="

"A-anong nangyari?"ugh =__=" control marielle, wag kiligin!

"U-uhm, w-wala na sila eh, tumayo ka na dyan."tas ngumiti nalang ako.

"U-uh, sorry."tas tumayo sya then, *woooossshhh*. Parang hangin lang eh =__="

Pero ang gwapo niya! HAHAHAHAH!

"walang thank you?"parinig ko sa kanya. HAHAHA :"">

"Tch, thank you."

Hmp, pero at least nagthank you siya! :"""">

Tatayo na sana ako nangbigla akong nahilo, then.. Blackout

My Tragic Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon