Marielle's Pov
Thanks sa pag-pov sakin miss! Ehehe, crush na crush ko po si Adrian Marco Reyes. Magclassmates po kami simula nung grade 1. Tagal noh? Pero hindi kami ganong ka-close ni hindi nga niya ako kinikibo eh. Ahahaha, pero nasaktan din naman ako nung naging sila nung super duper kinaiinlove niyang babae. well wala naman akong karapatan na magjudge at tumutol sa relasyon diba? Ehehhe, ngayon nalaman ko din yung kanyang room. Syempre ginawa ko yung chocolates na yun with effort. Echos lang.
Nakita ko din yung pagkamatay nung girlfriend niya. Ang hirap din palang nakikita mong nasasaktan yung minamahal mo. Yung mga panahon na yun parang umiiyak na din ako. Gossh ang drama ko lang. Ahahaha.
(a/n: Baliw ka nanaman!)
Hindi na miss! Eto naman! Okay back tayo,
well nakakatakot din pala nung magbigay ng chocolates sa crush mo noh?
Yung puso mo na tumatalon tas nagiging nervous ka kahit nakailang practice ka na.
Grabe eto naa
*dug dug*
Eto na pipindutin ko na yung doorbell..
*ding dong*
"Pwede ba I'm bu--" grabe ang gwapoo niya talagaa!
Okay eto na, "Uhm, para sa'yo!"sana kunin mo.
Crossfingers sa likod
Tinignan ko na kinuha niya yung chocolates na ginawa ko. Grabe napangiti ako dun ah.
"Haay, ang kaunaunahang babaeng nakatuklas ng condo ko."eehhh naman ehh ahahaha! Ang lanjot ko kadiri.
Syempre, sinusundan ko yan noh. Parang spy kumbaga. Ahaaha! Syempre naflattered ako. Hindi ko inexpect na mamumula yung cheeks ko. Grabee nakakahiyaaa. >//<
"I might accept this TODAY. Ngayon lang 'to, pero pag once na bumalik ka dito. You're dead."yung boses niya, nakakatakot. May pagkamalamig. Yung lamig sa antartica. Ganon yung lamig na nararamdaman ko mula sa boses niya eh.
"U-umm o-opo! T-thank you pala s-sa pagaccept mo n-ng c-chocolates na binigay ko s-sa'yo."tas huminga ako ng malalim "S-sana magustuhan mo yan."tas tumakbo ako ng sobrang bilis sa elevator. Yiiieee, ako daw ang unang babae na nakaalam ng condo niya. Ehehehe.
Ngiti ako ng ngiti ng parang tanga, pero worth it yung ginawa kong chocolates sa kanya eh ahaha.
Maglalakad na sana ako pauwi nang may naramdaman akong may sumusunod sakin..
Bilisan mo maglakad marielle. Kailangan mong makauwi ng buhay.
Feeling ko hinahabol ako.
So wala akong choice kundi tumakbo.
Tas paglingon ko sa harap, may dalawang lalaki na nakaharang..
Tas yung isa nasa likuran ko na. Please tulungan nyo ako. T______________T
=====================================================
A/N:
Ano nang mangyayari kay Marielle? Ohohooh :))
Marielle's on the left ->
-HeyDayDreamer13