~L.O.V.E 4~
Nakahinga sya ng maluwag ng unti-unti itong lumutang sa tubig. Nag-floating ito animo parang isang dahon sa tubig na tinatangay ng agos ng tubig.
Kitang kita nya ang magandang hubog ng katawan nito, morena ang balat, maliit na pabilog ang mukha at maliit na ilong na bumagay sa magandang mata nito na parang laging nakangiti, mahaba din ang buhok nito. Nakaputing sando ito na abot sa kanyang tuhod kaya alam nya na wala itong suot kahit na ano.
Hindi sya manyakis na nanunuod ng mga pornograpiya sa internet, pero alam nyang napakaperpekto ng katawan nito.
'Stupid Wallaceter what the hell is going to you? Namboboso ka ng isang babae na walang kamalay-malay' sabi uli ng utak nya. Pero ang isang bahagi ng utak nya ay tumututol sa mga katangahan ginagawa nya.
"Bro have you hit some birds? Hahaha because im pretty sure that your going to lose men!" hindi malaman ni Wallaceter kung anong gagawin nya para takpan ang two-way radio nya na umaalingawngaw sa buong paligid. Gusto nya ng ilusot sa speaker ang kamay nya at sapakin si Sike sa mga kagaguhan ginawa nito.
"SINO YAN!!" sigaw nung babae sa ilog na agad pumunta sa pampang, agad nitong kinuha ang itak nya.
Hindi yata't ang diwatang iniisip nya ehh, kayang humawak ng itak baka reincarnation ito ni Gabriella Silang.
"SINO SABI YAN EHH!! Sumagot ka!!" sigaw ulit ng babae, hindi sya takot lumabas kahit pinag-wawad-waran nito ang hawak nitong itak na halatang bagong hasa dahil kumikinang ito sa tulis.
"HINDI KA LALABAS LAPASTANGAN KA?!!"
"Wait.." he surrender, tinaas nya pa ang kamay nya babala ng pagsuko nya rito, hindi lang yata katawan ang sinuko nya rito parang unti-unting napupukaw nito ang puso nya.
"At sino kang lapastangan ka?!" unti-unting palapit sa kanya ang babaeng kanina lang ay parang diwata ang tingin nya ngayon ehh, parag walang takot itong humawak ng itak.
"I was accidentally lost, i was about to hunt some birds." hindi nga sya nagkamali, maliit lang itong babae sa sapantaha nya ay siguro nasa 5'2 lang ito ni hindi umabot sa balikat nya.
"Huwag mo kong inglisin dayuhan, kung ayaw mong tumarak ito sa leeg mo. At wala ka din karapatan pumatay ng mga ibon dito!"
Hindi sa itak sya pinagpapawisan ng todo kung hindi sa nakikita nyang kahubdan nito, kahit may suot itong damit humahakab pa din sa katawan nito ang kurba nito maging ang dibdib nito.
Parang nakaramdam ang babae na tintitigan nya ito, at nahuli nga sya nito na nakatingin sa maselang parte ng dibdib nya. Isang malakas na sampal ang nagpagising sa pag-iisip nya ng kamunduhan.
"Ouch!!" napasapo na lang sya sa pisngi na dinapuan ng palad nito.
"IKAW NA LAPASTANGAN KA! Gusto mo na bang mawalan ng paningin?!" inilapit nito ang itak sa leeg nya, napahawak na lang sya sa pisngi nya. No women dare to slap him!
"I didnt meant that sorry.." Fuck Wallace what's wrong with you? untag nya sa sarili. Hindi sya hayok sa laman madaming babae ang nagkakandarapa maikama nya lang.
"Magpasalamat ka at naaawa ako sayo, tandaan mo hindi pa ito ang huli natin pagkikita! Ayokong magagawi ka sa balwarte ko."
Sumipol ito at narinig nya ang yabag ng kabayo, mabilis na sumakay ito. Hinahangin ang mahabang buhok nito habang pa-ibis ang kabayo nito.
He was mesmerize by her beauty.. A beauty that enchanted him.
'Yeah ill make sure that we we're gonna meet again no matter what happened' pahayag nya sa sarili nya.
(A/N: Vote and comment please.. ^_____^ you can proceed to the next Chapter.)
??Im all yours Kharrian??
BINABASA MO ANG
What Should i do? (ON-GOING) SPG
RomanceWhat should he do to make that jungle girl fall in love with him, gagawin nya lahat para makuha nya ang babaing pinapangarap nya. Alora was an innocent girl that Wallaceter invade her world, tinuruan sya nito kung paano mag-mahal at mahalin. This st...