SHUT UP 'COZ I LOVE YOU TOO

9 0 0
                                    

   Haiiiii EVERYONE :)

  this is my first story I HOPE YOU WILL LIKE IT<3

INTRODUCTION:(names lang po muna to.  sunod na po yung sa kanila po talaga.... POV na po nila yun.)

GALE BUENAVENTURA

JASMEAN SULANA

LEAH MONSOUR

ELLA DILIMA

BELLE PENALOSA

PRECIOUS DAVID

(more coming pa po... sa ibang chapters.. ) ^___^

                    CHAPTER 1....>introductory part<

GALE's POV

       ayyyy.. bait ni MS. AUTHOR!!! ako talaga nauna !!!

   ako nga pala sii GALE BUENAVENTURA. 15 yrs old.... mag 4th. year na ako next opening.... mabait ako, maganda, sexy, at MAYAMAN... (kapital talaga MS.?)

   matalino ako.. section one eiiiii... i have many friends, more enemy din, HAHAHA they dont like me daw kasi COZ OA daw ako.... :(

  but OKAY LANG YUN i have my BEST FRIENDS naman eiiii...

   JASMEAN's POV

   HEY YOW ? how are you my dear?

  i am JASMEAN SULANA, the ENGLISHERA of our BARKADA... yeah, i speak english because im BEAUTIFUL !!!!!!!!!!!!!!! (anong CONNECT nun JASMEAN?)

   im sorry miss. OKAY its FINAL!!!

im 15 yrs. old, top 3 of our class, humble, pretty, and sexy !!! :) mayaman din kami. we own a lot of companies..... not only NATIONAL but INTERNATIONAL !!!! can you imagine that ? so yeah,, too much for that.... you will know me in the next chapter...

  (AN/: introductory lang muna ang matatapos ko.. busy pa ako eiii.. pasensya.. pero mag UD ako pag may time na ako.... SALAMAT!!!!)

 LEAH's POV

hi im LEAH ang nerd ng BARKADA... opo nerd ako kasi BOOKWORM po ako ehh... ako po ang top sa aming klase... pareha po sa kanila mabait din, mahinhin, mayaman, di MEDYO SEXY, lagi po ako kumakain ehh..  too good for us kasi walang dull sa amin lahat matatalino.. walang BOBO.

ELLA's POV

    ako po si ella ang math wizard ng BARKADA.. sabi nga nila anak daw ako ni PHYTAGORAS.. pede ba yun ? eh ang bata ko pa kay..!! hay nako mga kaibigan ko talaga... wag nyu na itanung kung  mayaman ba ako lahat naman kami dito mayaman, maganda, at may kanya-kanyang assets....

(AN: dito na po muna.. a have to go na po ehh.. cge po)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SHUT UP 'COZ I LOVE YOU TOOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon