Dana's POV
Gooodmorningg!!Hi readers hihi.I'm Dana Marie Castillo,18 years of old.Maganda,sexy,maganda ulit hahahaha!!
Napag-isipan konaring bumangon kaya tumayo na ako at dumiretso sa banyo.Pagkatapos kong maligo ay bababa na sana ako nang nakita kong hindi pa bukas ang kwarto ni Jazy,everytime kasi na bababa ako madadaanan konang bukas ang kwarto niya it means gising na siya pero ngayon tsk.tsk!Tulog mantika nanaman ito kaya binuksan ko ang pinto niya para masilip kung natutulog pa nga.
Pagbukas ko nito ay bumungad saakin ang malinis at magandang kwarto niya except sa kama niya na gulong-gulo at konti nalang ay mahuhulog na si Jazy sa kama..Hmm...alam kona bwahahahaha!!gaganti ako Jazy,gaganti ako!!
*BLLLLAAAAAAAAAAGGGGGGGGG*
Jazy's POV
*BLLLLAAAAAAAAAAGGGGGGGGG*
Araaaayyy!!sakit nang pwet at likod ko huhuhuhu!!sino ba kase ang tumulak saken ehh lagot yun sakiiin!
Habang nagtataas ako nang tingin ay may nakita akong pigura nang babae na humahagikhik...AHA!!Ikaw pala nanghulog sakin ahh!!Si.....si................................………………………………………………………..
..
...
....
.....
......
.......
........
.........
"Dana Marie Castilllloooooo!!!Humanda ka saken yahhhhh!!"sigaw ko habang nakatingin nang masama kay Dana yeah,si Dana ang tumulak sakin Arghh!!ang bilis niyang tumakbo nasa may hagdan na siya kaagad.....
*BLLAAGG*
*BOGGSSH*
*BLLAAGG*
Maraming sunod-sunod na tunog na narinig ko at sa tingin ko ay sa hagdan pababa galing kaya mabilis akong pumunta dun at.....
O.o
LOADING 10%.....................……………………..
LOADING 20%.....................……………………..
LOADING 30%.....................……………………..
LOADING 40%.....................……………………..
LOADING 50%......................…………………….
LOADING 60%.....................……………………..
LOADING 70%.....................……………………..
LOADING 80%.....................……………………..
LOADING 90%.....................……………………..
LOADING 99%.....................……………………
100% LOADING COMPLETED....................
.…………………….......................…………….……….
YOU ARE READING
Accidentally Fell Inlove With An Unexpected Existing Fictional Character
RomansaShe's a Typical Nerd who likes to draw the man in her dream,Whose unexpectedly existing in the new school that she'll enter.The Fictional character that made her going crazy but She never known that The Guy's family is the owner of the school she en...