【 Quyển thứ hai Sa mạc quỷ thành 】
20. Trần gia
Trần Ngọc thần tình hắc tuyến địa nhìn bởi vì hắn động tác mà mở mắt ra nhân, hoàn toàn không có Trần Ngọc mới vừa tỉnh thì mơ hồ kính, tối đen trong mắt chỉ có bình tĩnh cùng bình tĩnh, ngoài ra chút bị đánh nhiễu không kiên nhẫn, không biết là không phải sớm tỉnh.
Trần Ngọc nhìn chăn lý tình hình, khóe miệng trừu trừu, run rẩy trứ thủ nhanh chóng đắp lên chăn, ngẩng đầu hướng môn khẩu nhân bài trừ một tia cười: "Thẩm ca, ta lập tức qua đi trần gia. Cái kia, nghe Tiểu Hạ nói ngươi gần đây bề bộn nhiều việc, cũng không nhọc đến phiền ngươi đợi lâu, ngươi đi về trước, ta theo sau đi ra."
Môn khẩu nhân chính là Trần Ngọc phụ thân đắc ý đại đệ tử Thẩm Tuyên, cũng là trần gia chân chính người nối nghiệp. Trần phụ tay nghề cùng sinh ý không có lưu cho nhi tử, ngược lại để lại cho đệ tử thực hiện, làm cho rất nhiều người kinh ngạc, không biết trần phụ ra cái gì bài.
Nhưng là Trần Ngọc phụ thân, cũng chính là trần gia đương nhiệm đương gia Trần Sâm đối Thẩm Tuyên coi trọng trình độ xa xa vượt qua nhi tử Trần Ngọc, cũng là có mắt cộng đổ. Cho nên tương đối mà nói, trần gia cao thấp tiểu nhị càng nguyện ý nịnh bợ về sau đương gia nhân. Đối Trần Ngọc này chính quy thiếu gia, nhưng thật ra lười xum xoe.
Trần gia coi trọng cùng thêm vào đó Thẩm Tuyên năng lực cùng địa vị, mà ngay cả Trần Ngọc, cũng gọi hắn một tiếng thẩm ca.
Thẩm Tuyên đương nhiên thấy được Trần Ngọc trên giường có nhân, dựa vào môn tư thế không thay đổi, tươi cười chậm rãi thu, trầm ổn mặt nhìn về phía Trần Ngọc, "Tiểu thiếu gia, sư phụ nói cho ngươi chạy nhanh qua đi, thuận tiện để ta cùng hắn hội báo ngươi hiện trạng, ta nghĩ hắn cũng không hy vọng biết ngươi sinh hoạt cá nhân quá mức dâm loạn." Chỉ có Thẩm Tuyên sinh khí hoặc là châm chọc Trần Ngọc thời điểm, mới có thể dùng thiếu gia xưng hô.
Trần Ngọc nghe xong câu này, thiếu chút nữa nhầm khí, mãnh nâng lên mặt, đỏ mặt lớn tiếng ồn ào: "Ta kháo, ta không có, ngươi không thể theo ta ba nói lung tung. Ngươi, ngươi na con mắt nhìn đến ta sinh hoạt cá nhân dâm loạn ! Nói sau, của ta sự, ngươi quản —— "
Một bàn tay nắm Trần Ngọc cằm, nâng lên đến, Thẩm Tuyên không cố ý thấu lại đây, tối đen lạnh lùng địa mắt thấy Trần Ngọc nói: "Ta quả thật không xen vào, cũng không dám quản, về sau thiếu gia có việc gạt sư phụ, hoàn xin đừng sẽ tìm ta. Như vậy mà nói nói trơ mắt vấn đề, thiếu gia cảm thấy được, nếu ta ăn ngay nói thật, sư phụ có thể hay không tin tưởng ngươi giải thích?"
Trần Ngọc trừng mắt mắt, cắn răng, bình thường dưới loại tình huống này, hắn sớm thay lấy lòng mặt ăn nói khép nép. Nhưng là mấy Phương Kim ở nhà vẫn luôn bị Phong Hàn bạo lực trấn áp, Trần Ngọc trong lòng hỏa khí nghẹn thật lớn, hắn quyết định phải ở trầm mặc trung bùng nổ!
"Ngươi —— "
Trần Ngọc trong lời nói còn chưa nói hoàn, chăn một hiên, cau mày Phong Hàn ngồi dậy, một phen đẩy ra Thẩm Tuyên thủ, bình thản địa nhìn Trần Ngọc nói: "Đi chuẩn bị sớm một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạo mộ chi tế phẩm - Do đại đích yên
RomansaỞ hữu hạn sinh mệnh, Trần Ngọc tổng hội thình lình toát ra một vấn đề: hắn nhân sinh rốt cuộc là trong suốt bôi cụ, vẫn là bạch từ đồ ăn, hoặc là hắn toàn bộ chính là rác rưởi thành đôi phòng bếp đi! Gặp được thích đóng gói thành bánh chưng cương th...