Harry Potter và Xuyên không phải làm sao?

476 10 1
                                    



Chap 1: Xuyên không bây giờ cũng đại hạ giá hay sao?

Mùa hè ở Trùng Khánh đúng là nóngđến độ không gì tả nổi. Nóng đến nỗi làm cho cả người đều muốn nhũn ra, nằm mộtchỗ. Nóng đến độ người ta muốn bất chấp tất cả để nằm ườn trong phòng điều hòa.Nhưng cái gì gọi là " Tuổi trẻ nhiệt tình như lửa"? Đó là một đám thiếu niênngấp nghé tuổi 18, chẳng mấy khi có kỳ nghỉ dài tới một tuần cảm thấy nghỉ màchỉ nằm trong phòng thì quả là lãng phí thanh xuân ╮(╯_╰)╭

Vương Tuấn Khải mười bảy tuổi, vài tháng nữa sẽ sang tuổi mười tám. Nhắc như vậy để bà con chòm xóm nhớ ra rằng chẳng còn vài tháng nữa bạn trẻ này sẽ thi đại học. Thời gian nước rút, khi các sĩ tử khác chỉ hận không thể kéo một ngày dài đến ba mươi tiếng để cắm đầu vào học, bạn trẻ này lấy đâu ra thời gian rảnh rỗi mà nằm chườn ườn như vậy? À, thực ra thì Vương Tuấn Khải có khác các bạn học khác một chút xíu, một chút đỉnh thôi. Đó là...

.

.

.

Cậu bé là một phù thủy

.

.

.

Thôi được rồi, đùa đấy, cậu bé không phải phù thủy. Nhưng cậu bé là ca sĩ, một nghề nghe thôi đã thấy vất vả rồi. Đã lâu lắm rồi không có lấy một kỳ nghỉ tử tế. Gần một năm rồi mới có kỳ nghỉ dài đến một tuần. Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ- hai đứa bé mười sáu tuổi cùng nhóm cũng thế. Vì vậy, trong kỳ nghỉ hiếm như lông phượng sừng lân thế này, người lớn cũng không nỡ bắt đám nhỏ ngồi vào bàn học gạo bài, mặc kệ cho ba đứa nhỏ nằm xoắn vào với nhau như bánh quẩy trên giường vọc điện thoại, tán phét.

" Này, anh sẽ chuẩn bị xe đưa mấy đứa về nhà vào sáng mai, liệu liệu đi ngủ sớm đấy nhé!" Anh Tiểu Mã mở cửa ló đầu vào nói với đám động vật nhỏ trên giường, mặc dù biết thừa chúng cứ gật đầu vâng dạ như vậy nhưng chẳng tin được đứa nào cả. Haizz, kệ vậy, ngủ muộn thì thôi mai ngủ bù, anh cũng phải về nhà đã, lâu lắm mới về, mong bà xã còn nhận ra mặt.

Đêm dần khuya, hôm nay ký túc xá chỉ còn mình tụi nhỏ. Khu này an ninh khá tốt, và người ta vẫn tin rằng, 16, 17 tuổi thì ít cũng qua tuổi phản nghịch rồi, nửa đêm còn chạy lung tung đi đâu được nữa chứ. Nhưng nghìn tính vạn tính lại không tính đến, Vương Tuấn Khải luôn cảm thấy bản thân không đủ can đảm để xem mấy MV đóng lúc mới debut hôm nay lại có nhã hứng ôm Vương Nguyên cùng xem lại MV xa lắc xa lơ " Magic Castle", cũng tính không tới việc Vương Nguyên lên baidu tìm ra cái lâu đài ngày xưa là khu vui chơi xém chút đã đóng cửa nay lại ăn nên làm ra, trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng, càng tính không ra Dịch Dương Thiên Tỉ mọi ngày trầm ổn lại hứng chí một câu, nói: " Ê, hay bọn mình cũng quay lại đấy chơi đi"

.

.

.

Và thế là ba con quỷ nhỏ trèo tường trốn khỏi ký túc xá. Thật ra với hệ thống CCTV, camera an ninh và bảo an bảo vệ quan sát 24/24, mấy cái trò con nít trèo tường nhảy rào sao lại có chuyện không ai biết cơ chứ. Mấy chú bảo vệ nhìn màn hình theo dõi hành lang, thở dài

[TFBOYS fanfic- HP đồng nhân] Harry potter và xuyên không phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ