Chara's POV
Lalalala - On the way nako papasok ng school ko . nilalakad ko nalng tutal maaga pa naman at pag nilalakad ko kase lagi kong nakikita ang aking BabyXian~~ ayiie kinkilig nanaman ako pag naalala ko yung cute and makinis niyang fes .. Ayoon sya sa Soccer field pawisan OMO.. he loos like a hot model yung wet look ba ang peg ? pero ini-imagine ko mabango pa kaya sya kahit puro pawis ? ( HOY Nagiging Pervert kana jan Chara ) Hihi .. hay buo na ang aking araw kase nakita ko nanaman sya ..
Naglalakad nako papunta sa classroom ko ng mapansin kong lahat sila nakatingin sakin ? anong meron ? Masyado ba akong maganda para pagtinginan ? *SMILES*
" Anobayan why so tagal niya naman ? " tanong nung isang bisugo dun sa iba pang sea creature HiHi ay ang bad ko naman :)
" oo nga ey . look a her oh she is so baduy talaga " B2 (bisugo 2)
" oh my god ayan na HAHAHA " B3
SHeeess ang aarte . bahala nga sila lakad lang ako ng lakad ng " OOOhhhh Tuuuloooongg " nadulas ako :( kaya pala sila tumatawa .
" HAHA oh girls Look at her she looks like basahan talaga " B2
at Tuluyan na silang umalis .. naiiyak nako :'( bakit ba ang hilig nilang pag tripan ako ? Tumayo nako at nag punta ng Cr para mag ayos na ng sarile pero di talaga mapigilan ang luha ko eh .
Xian's POV
Hayyss.. Umaga nanaman nakakatamad pumasok kung hindi lang dahil dito kay mama matagal nakong nag stop eh .. HEHE joke lang may pangarap din ako no .
Naligo nako at kumain .. at ayoon ready nako pumasok ... maaga ako ngayon dahil may practice kame before class ..
Habang nag lalaro kame andami nanamang nanunuod samin .. Sabagay hindi namin sila masisi ang gwapo ko kaya .. ( Hagin mo ) haha nagiging tutuo lang ey . anyway habang nag lalaro kame kapansinpansin si Chara na nakatingin sakin .. oo kilala ko sya Sikat kaya si Chara .. HAHA ang kaisa-isang pangit sa University namin .. So ayoon nga nakatingin sya sakin at may ngiti sya na nakakatakot yung para bang nirarape kana nya sa isip nya ? EWWWWW GROSSS .. Kaya hindi ko nlang sya pinansin at nagpatulo sa laro ko .
Pag tapos ng laro napinsin ko yung kumpulan ng mga estudyante sa corridor kaya naman dahil dakilang curious ako ( SUS chismoso kalang talaga ) ey pinuntahan ko na .
"ohmygosh si PapaXian " sigaw nung maarteng babae , nag sign nlang ako sakanya ng " shut up kalang " with my killer smile tapos nag thumbs up sya sakin na halata mong kinikilig pa .. HAHA mga babae talaga .
Yun nga nakita ko na yung pinag tatawanan nila , si Chara na naka salampak sa sahig HAHA mukha syang basahan HAHA . ang hirap pigilin nang tawa ko ..
Mayamaya nawala na yung mga tao at nakita ko si Chara na tumayo at pinahiran yung mga nag babadya niyang luha . Bakit ganun pag ka kita ko ng luha nya parang may kung ano sakin ang nag sasabi na dapat ko syang protektahan ? ang weird talaga ..