The 3nd Heartbreak ( The Deal )

7 1 0
                                    

Chara's POV

 Week passed nung nangyari sa corridor at unti unti ng nakakalimutan ng mga students yun pero hindi parin nawawala ang mga pantri-trip nila gaya ng lalagyan nila ng damo yung locker ko , bubuhusan ako ng malamig na tubig at ang pinaka bongga ay yung sinira nila yung P.E uniform ko kaya naman na expose ang aking strawberry printed Panty pero kahit papano na survive ko lahat ng yun kumbaga immune na ako sa mga pantri-trip nila sakin .

 Andito ako nga yon sa Canteen kumakain ng Pancake pero parang may kulang ey . nung sisimulan ko na yung pag kain ko nagulat ako sa biglang tumabi sakin .

 *O* - ako

^_^ -sya

" Alam mo kulang yan pag wala nito " Sabay abot sakin ng honey syrup . AHHHH . Yung pala yung kulang . pe-pe-pero si XIANNNNNNNN *O* ..

 " ah-eh Sa-sa-sa-Lamat " sory naman kinikilig lang .

" HAHA your so cute . Mind if you go out with me later after class  " ah yun lang pala .. TSS date lang pala . kala ko nam---- teka DATE as in DATE ? YAHHHHH guto ko na sumigaw at tumile !!

Xian's POV

 Iniisip nyo siguro kung bakit ko niyayaya itong si Chaka este Chara noh ? ganto lang yan oh .. 

Roll VTR este Flashback **

 After nang pag uusap namin ni Julluiz sa canteen ay nag kita kami sa tambayan namin ang bar nila kaya libre kami pumasok kahit na minor age pa kame .

 " Pre i want Khate " GAG- ba ito ? Si Khate na babaeng minahal at minamahal ko padin , GUSTO NYA ? ANG GANDANG BUNGAD NAMAN NIYAN ( sarcastic )

 " eh GAG- ka pala eh . " Napa hawak nako sa collar nya .. walang nakakakita samin ngayon kase nasa VIP Suit kame .

 " Easy Bro !! " - sya

 " Easy ? pre ? Babaeng mahal ko yung pinaguusapan dito tapos easy ? " still na kahawak padin ako sa collar niya

 " okay let's have a deal " Deal ? Deal Dealen ko muka nya eh .. kakabadtrip siya ah

  " ano nanaman yan ? " - ako

 " Make Chara Fall for you and i promise i dont touch nor court Khate " Sino daw si Chara ? yung panget na may salamin ?

 " At ano naman kung hindi ko yan gawen ? " mabait naman kase yun eh panget nga lang

 " then .... " ay p-ta pabitin effect ?

 " ANOOOO " -ako

" HAHA .. Then kukunin ko ang virginity ni KHate " SUS Virgi--- ANO DAW ?

 " GAG-- KA PALA EH "

* booogsshh * tangina hindi nako nakapag pigil angkapal ng muhka nya ? bestfriend kopa sya niyan ah .

" KAYA NGA GAWIN MO YUN DEAL EH "  HAYY  mukhang wala nakong NO CHOICE ah ( wala na nga NO CHOICE pa )  wag ka nga epal author (Ano ? eh kung pahirapan pa kaya kita dito sa story ko ? ) edi pahirapan mo ( TALAGA ? ) toh naman oh hindi mabiro . joke lang ang ganda mo kaya  lalo na kanina kahit na hindi ka pinansin ni CJ SAnDiego ( ANOOOO ? ) wala ..

 ay nababaliw na ko kinakausap ko si author hayyss mukhang kailang ko na nga gawin yung deal 

" oo na .. gagawin ko na " - ako

 " okay then it's a deal : at nag shake hands pa kami yung parang sa meeting lang ?

 End of FlashBack / VTR

 SOOO ayun ang reason kung bakit ko niyaya si Chacky mag date .. Chacky is short term for Chaka na Chaira . ASTIG no !!

 " Ta-ta-talaga ? " bakit basya na uutal ?

 " oo . ayaw moba ? " pwede naman sabihin kung ayaw diba ?

 " SYEMPRE GUSSTOO " Shit ang sakit a tenga nitong babaeng to 

 " wag ka sumigaw ! Sunday . Mall , 1:30 pm Sharp . okay ? " andami pang daldal ey

 " osig-- "

 " good " hindi kona sya pinatapos at umalis nako sisilipin ko pa si Khate ey .

The 10th HeartbreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon