The 2nd Heartbreak ( The bestfriends )

12 1 0
                                    

 Xain's POV

Pagtapos ng nangyare kanina sa hallway hindi ko na nakita pa si Chara .. Siguro umiwe na kase natakot ? Haha . Papapunta ako ngayun sa Cafeteria nakaka Bored kase yung prof ko sa History eh .. 

 " Xian , Pre san punta ? " napatingin ako sa nag tanung at dun nakita ko ang bestfriend kong si Julliuz Jamei Villaluz same age at course lang din kami which is BS in Food Technology . Mas Playboy sakin tong si Julluiz . kaya ang tawag sakanya ng lahat ay " THE PLAYBOY HUNK " at ako naman syempre ang " THE ULTIMATE HUNK " yeah mas mataas at mas gwapo ako sakanya HAHA . Captain sya ng Basketball dito sa univesity . Okay enough na sakanya .

 " Oh Jamei. problema mo ? " - ako

" F-ck pare it's Julluiz " HAha ayaw nya kase ng tinatawag na Jamei pang Matanda daw eh .

 " Tss. whatever . ano nga problema mo ? " - gutom nako .

" you know Chara right ? " - anong meron kay Chara ?

 " Yeah . why ? new Girlfriend mo ? " HAHA

 " Yuck Pare .. No way !! anyway si Chara alam mo bang may gusto sayo ? "  oh ?HAHA

" oh anong bago dun ? lahat naman may gusto skin diba ? " Yabang ko ba ?

 " HAHA .. Pinsan mo ba si Yolanda ang hangin kase ey . " sino si Yolanda ? Maganda ba yon ?

 " Yolanda ? sino yun ? sexy ba ? " ( ang pervert mo Xian )

" AYYYY .. Gwapo nga Tanga naman  ! Si yolanda yung bagyo nung isang buwan .. " ahh Bagyo pala yun ? pakielam ko naman dun ?

" Bagyo pala ey pano ko naging pinsan yun ? " HAHA ang tanga talaga nito ni jamei .. pano ko magiging pinsa yon ? tapos Tito ko si Ondoy ? hahaha "

 " Tss . T-ng-na mo pre ang slow mo .. mamaya na nga tayo mag usap . nakakainis katangahan mo ey " HALA problema non ? baka meron sya ngayon ? Bahala sya basta gutom nako .

 Chara's POV

 Pagtapos ng nagyari kanina sa corridor hindi nako lumabas na classroom kasama ko nalang y yung tatlo kong bestfriend . Kahit panget ako may talo naman ako magagandang bestfriend no hindi lang sila maganda Sikat at Mabait pa sila yung mga tagapag tanggol ko pag bibuBullyako ng nga student dito sa school .. Si Sandara Michelle Santos ang " THE SPORTY PRINCESS " si Amie Grace Antonio naman ang " THE WEIRD PRINCESS " at ang pinakahuli ay si Katzumi Jhane Buenafe ang " THE BRAT PRINCESS " sila yung mga bestfriend ko simula pa elementary at ilang beses narin sila nag try para i MakeOver ako kaso ak na mismo yung umaayaw kase gusto ko maging simple .

 " Chara labas na tyo . please i'm so hungy na ey " HAHA ang cute  talaga ni Katzumi ..

 " alam mo Katzumi pwede kanaman lumabas ey . pero ikaw lang mag isa kase hindi pa kami gutom ey . at OD ako ey " haha napaka health concouis talaga ni Sandara 

 " Huh ? OD ano yun ? " sabi ko sainyo weird si Amie 

" DUHH~~ Amei it's On Diet ano bayan your so weird talaga " Hayy eto nanaman sila

 " whatever Ms. health Concouis " - Amie

" Both of you . Shut up okay ? Tara na nga samahan na natin si Katzumi " ang ingay kase nila

 " K.fine " -Sandara

 " whatever " - Amie

" YEHEY " -Katzumi

 " Hayyss " - me

The 10th HeartbreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon