(Tính cách, sở thích cũng như các cặp đều giống ở trong thám tử lừng danh conan chỉ có điều shinichi sẽ lạnh lùng hơn trong truyện và ran sẽ có chút thay đổi tính cách để phù hợp với nội dung truyện)
Rengggggggg.......rengggggg...
Chuông báo thức đã kêu mà người con gái trong chăn vẫn chưa chịu dậy, người mẹ lắc đầu ngán ngẩm và gọi to:
-Ran moriiiiiiiiiiiii! Con dậy ngay cho mẹ!
Cô gái trong chăn mới lồm cồm ngồi dậy xoa xoa lỗ tai vừa bị tra tấn rên lên:
- Mẹ để cho con ngủ tí nữa không được sao, mẹ hét làm điếc lỗ tai con rồi này!
Bà Eri cảm thán: thưa cô nương nếu nữ hoàng luật sư tôi đây không gọi như thế chẳng biết bao giờ cô nương mới chịu dậy đây, hôm nay lại chuyển qua trường mới nữa, dậy đi, mấy đứa bạn con chẳng phải cũng vì không nỡ xa nhau nên chuyển trường tập thể còn gì? Giậy mau không là mấy cô bạn bỏ con đấy!
Nghe Eri nói như vậy cô mới chợt tỉnh ra: Uk nhỉ con quên khuấy đi mất >_<
Nói xong cô vội vàng lao vào phòng VS luống cuống chải chuốt mẹ cô chỉ biết lắc đầu thở dài rồi bước ra ngoài.
"15 phút sau"
Mẹ ơi con xong rồi con đi học đây- tiếng cô vang vọng trong ngôi nhà. Nghe vậy mẹ cô nói: Con mang theo cái bánh mì này đi ăn không không có sức đâu!
-Vâng thưa mẹ! -Sau khi lấy bánh mì cô chạy vụt ra ngoài cổng, đi được một đoạn thì cô gặp các bạn của mình. Bà chằn Sonoko vang lên : Này Ran bên này!
Nghe thấy tiếng nhỏ bạn nó chạy lại gần, tươi cười chào hỏi: Chào buổi sáng Sonoko, Kazuha!
Kazuha thân thiện chào lại :Chào buổi sáng Ran!
Còn nhỏ Sonoko thì: Nè mấy cậu, trường chúng ta học là trường nổi tiếng đảm bảo có rất nhiều zai đẹp- nói đến đây Sonoko mắt hình trái tim, nước dãi nhỏ ra như suối.
Ran vs Kazuha lắc đầu nói: Chúng tôi lạy nàng, mê trai vừa thôi!
Sonoko chu mỏ hờn dỗi: Mấy cậu đúng là chả biết hưởng thụ gì hết, học ở trường này có rất nhiều zai đẹp, không ngắm thì để làm gì? Trai đẹp là tài nguyên của nhân loại! Hai cậu hiểu chưa!
Ran và Kazuha không hẹn đồng thanh nói: Khônh hiểu- rồi bỏ đi trước. Sonoko ý ới chạy theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shinran)Yêu
RomanceTruyện kể về tình yêu của một hot boy nhà giàu, thông minh, lạnh lùng và một cô gái xinh đẹp, thông minh nhất trường.