"hi Zero" nagwave pa ako sakanya. "what are you doing here? " sabi ni Zero hindi ko rin alam ano ba kelly para makabalik kana sa mundo mo.
"ahm... Well taking bath obviously, you, what are you doing here." ito na ito na relax relax.
"well...actually sorry----" binuksan ko robe at pinakita ko sakanya katawan shet nakakahiya pinikit ko mata ko para hindi ko makita reaction niya ay oo nga pala binuksan ko agad mata ko para hanapin ang to be continued pero wala shit hindi gumana i have no choice.
"nice but i have seen better than that." he smirked ahhh nakakahiya talaga kaya agad ko tinago katawan ko sakanya agad ko nilabas yung baril niya.
"woah there kelly... "tinutuk ko sakanya yung baril nanginginig kamay hindi ko alam paano gamitin yun eh sana matakot siya. "stay there Zero."nung lalapit siya saakin yung mukha niya playful naging seryoso.
Tinaas niya kamay na sign na hindi siya papalag. "drop the gun kelly. " sabi ni zero parang hindi man lang siya natatakot saakin. "drop the gun. " calm voice but still serious "No. " ko sakanya unti unti siya lumalapit saakin ako naman umaatras. "i said don't come near me. " sabi ko sakanya pero lumalapit parin siya. "I--I gonna shoot you. " sabi ko sakanya huminto siya at lalo ako natakot sa mata niya.
"then shoot me. " sabi niya saakin. Huwat akala ko matatakot nag provoke pa siya. "I'm really gonna shot you Zero. " sabi ko sakanya pero hindi parin siya natakot. "then go. " i have no choice I'm gonna shoot him.Pinikit ko mata ko bago ko siya putukan ng baril pagkalabit ko hindi pumutoko. Ha ano bakit hindi pumutok gulat ako bigla kunin ni Zero yung baril at kinasa niya at he point the gun at me naiba na ang sitwasyon.
"Ze--Zero. " sabi ko sakanya seryoso lang siya nakatingin saakin wala emosyon yung mukha niya. "Who are you? " sabi niya sa umpisa hindi ko magets ano ibig sabihin niya. "paano mo nalaman i have gun under my pillow. " lumapit siya saakin ako naman umatras ulit natatakot na ako sakanya. Hindi ko alan kasi ang sasabihin ko sasabihin ko na isang to webtoon na siya ang bida. Hindi parin ako makasagot sakanya. " I SAID WHO ARE YOU!! " sigaw niya kaya bigla pumasok si hiro at kasama niya si iris nagulat sila nakikita nila.
"Zero what are you doing? " tanong ni Iris. "Zero take it slow. "sabi naman ni hiro pero hindi sila pinansin ni zero. "get out. " sabi ni Zero.
"what Zero? No, babaril mo ba si kelly. " pero hindi siya pinansin. "I said get out. " tumingin saakin si hiro at iris nagaalala baka ano gawin saakin ni Zero pero wala sila magawa kaya umalis na sila.
Waaah!! Wag kayo umalis ayoko ko pa mamatay please. "I ask you one more time who are you?" wala talaga ako masagot sakanya. "I know you not gonna shoot me. " nagprovoke pa ako sakanya. "oh..try me kelly. " okay maling ang ginawa ko sakanya. "you not. " sabi ko sakanya alam ko hindi niya ako babarilin.
"AHHHH!!! " bigla niya binaril yung vase a gilid tinakpan ko tenga ko dahil sa malakas ba putok kinakabahan na ako. "If you thinking na mabuting ako tao, No kelly, hindi mo ako kilala. " i know Zero alam ko.
"one last time who are you" naiiyak na ko sa takot hindi ko alam ano sasabihin ko sakanya " you know kelly sharp shooter ako nakapatay na ako ng tao isa ako olympics champion sa firing gun i can easily shoot you from the heart. " palakas ng palakas kapag ng dib dib hindi ko.
"I'm waiting kelly. " naiiyak na talaga ako hindi ko na alam. "yo--you are from the different world. " takang tumingin saakin si Zero. "What do you mean different world? " hindi ko siya pwede biglain. "I can't tell you so please don't shoot me."
"different world mean there is another world? " tumango naman ako sakanya. " why you can't tell me. "
"this is not the right time." sabi ko sakanya pero kinasa niya parin yung baril tinuktok niya ulit yung baril saakin. "paano ka nawawala?"
"from your emotions if something suprise you or shocked that's the time I'll be gone. " sabi ko sakanya na totoo.
"so that day you kiss me you do it in purpose." tumango naman ako sakanya. "bakit kilala kilalal mo ako. ""I can't answer that. " narinig ko siya tsk. "are you still gonna shoot me? " sabi ko sakanya.
"yes" what sinagot ko na siya bakit niya parin aki babarilin.
"sinagot na kita ah. " sabi ko. "you trying to kill me awhile ago. " sabi niya tinuktok niya sa dib dib ko shet nanginginig na ako.
"I'm sorry I just want to scared you that I can go home. " pambira naman ito si Zerk.
"you pulled the trigger kelly so papatayin mo ako. " hindi ako makagalaw haist. "I didn't mean yo Zero." umiiyak na akk saknya pero siya wala pakialam. "I know you not gonna shoot that. "
"yes I am" gulat ako bigla niya pinutuk baril.
Everything is slowed motion but Zero shock what he saw na hindi tumama yung bala sakanya tumagos lang sakanya at tumama sa salamin niya.
Hindi mapakapaniwala si kelly sa ginawa ni Zero pero wala siya naradaman na sakit sa dib dib niya kaya hinaplos niya ang dib dib niya kung mayroon dugo pero wala at hindi na niya alam ang nangyari.
Agad pumunta si Zero kay kelly nahimatay sa takot. bigla ulit pumasok sila hiro at iris.
"wha did you do Zero?!" Iris said "did you just shoot her Zero?? " sabi naman ni hiro nanlalaki kasi nakita niya si kelly nasa braso ni Zero pero wala dugo.
Napakamot si Zero ng ulo sa tanong ng dalawa. "are you out of your mind Zero, we are friends since highschool and being jailed with its not my dream Zeri." natawa nalang si Zero dahil ang layo ng tanong ni Iris.
"I scared her alot." at binuhat si kelly papunta sa kama niya.
TO BE CONTINUED...
YOU ARE READING
WEBTOON
Humortwo worlds one is real world and another one is fake pwede ba magtagpo ang kapalaran nila pwede ba sila magmahalan kahit magkaiba ang mundo nila or hanggang kwento nalang sila? based on drama series W (Korean drama) if alam niyo ang W