W2

624 7 5
                                    

"WHAT?!!!" anong nangyari bakit pinatay ni papa si zero.

yes mga kapamilya, kapuso, kapatid ang papa ko gumawa ng kwento ni Zero and webcomics artist.

bakit pinatay ni papa si Zero tinignan ko yung mga comment sa baba at puro reklamo nakikita ako rin hindi ako makapaniwala sa ginawa ni papa because of me kaya ginawa niya ang storya nato pero why?

nako nako tatakbo dito ang coach he is no 1 fan of zero and--

"KELLY!!! BAKIT NIYA PINATAY SI ZERO" diba kakasabi ko lang.

"Coach hindi pa totally patay si Zero" sabi ko at nakikita ko sa mukha niya mukhang galit na ewan.

"NO! HINDI PWEDE MAMATAY SI ZERO SABIHIN MO SA PAPA MO NOW NA" hayyy si coach ayan nanaman yung pagiging fan niya kay Zero.

bigla na walkout si coach nako kailangan ko tawagan si papa baka pahirapan pa ako ni coach sa practice.

dinial ko si papa pero out of coverage huh hindi naman siya ganito kapag tumatawag ako sakanya agad niya sinasagot.

and this past day before i came here in the japan napapansin balisa siya my mom and i worried to him and he always drinking alcohol something weird happening to him and i'm scared.

dinial ko ulit yung number ni papa pero out of coverage nasaan kaya si papa. dinail ko nalng si Muncho assistant ni papa.

sinagot naman niya

'mancho where is papa hindi niya sinasagot tawag ko' sabi ko sakanya

'kelly kasi...ahm...ahh...paano ba to...kasi...' parang kinkabahan ako sa sasabihin niya.

'what mancho wag na wag mo sasabihin saakin na may nangyari dyan' tumikhim siya i knew it may nagyari nga.

'hindi ko na sasabihin' tahimik lang ako habang hinihitay ko siya pero hindi na niya kaya ang tahimik.

'kasi ganito kasi habang mayginagawa kami.' hayy dami pa sinasabi

'JUST SAY IT MANCHO!!' napasigaw na ako.

' Nawawala si Master kelly hindi ko alam kung nasaan siya hindi namn siya lumabas sa kwarto si master eh' sabi niya saakin parang iiyak.

'WHAT?! kailan pa siyang nawawala mancho.' Sabi ko i need to go back to the philippines.

'ewan ko kelly pagpasok ko sa silid niya wala na siya.'

'okay just keep finding him i'm going back there right now.' pumunta na ako sa maleta ko inaayos ko na yung mga gamit ko dapat one week pa ako dito para sa interviews ko and bakasyon ko narin. kinuha ko lahat gamit pati medal ko.

'what kelly wag na kami na maghahanap'

'NO mancho i'm going home don't tell mom muna okay baka atakahin siya sa puso okay' sabi ko palabas na ako sa hotel room ko hindi na ako nagpaalam kay coach kelangan ko na talaga umuwi magtetext nalang ako kay coach.

'okay okay maiingat ka hay nako ba't kasi nawawala si master' end call niya ako.

ano ba nangyayari kay papa hindi naman ganun siya dati hayys ano ba pa.


naglalakad ako sa lobby nakabangga ko si coach at nagtataka nakatingin siya saakin.

"Where are you going kelly sabi ko itawag mo lang hindi umuwi ka." sabi saakin ni coach

"coach i really need to go home si papa kasi nawawala hindi pa siya umuwi." nagulat rin siya syempre idol niya si papa dahil sa webtoon ginawa niya.

WEBTOONWhere stories live. Discover now