CPGD 301-350

23.9K 80 2
                                    

Chương 301 - Nam bằng hữu - Thượng

Dịch: Calvindam

Biên dịch & biên tập: hieusol

Nguồn: www.tangthuvien.com

Một vị tiểu thư? Không ăn không ngủ đợi ta bảy tám canh giờ? Tiểu thư nhà ai mà lại mắc bệnh tương tư như vậy a, Lâm đại nhân tâm lý nghi hoặc, chợt nghe một thanh âm giọng nữ yếu ớt truyền đến bên tai:

- Đại... đại nhân, rốt cục ngài cũng trở về rồi.

Lâm Vãn Vinh ngẩng đầu nhìn lên, liền thấy một cô nương da tay mịn màng như mỡ đông, ngơ ngác nhìn mình, sắc mặt tái nhợt, rồi bất chợt khuỵu xuống.

Xảo Xảo mắt nhanh tay lẹ, thấy vậy vội vàng đỡ lấy thân thể nàng, yêu kiều kêu lên:

- Từ tiểu thư, Từ tiểu thư, người làm sao vậy?

Lâm Vãn Vinh nhiệt tình xắn tay áo:

- Xảo Xảo, đừng sợ, Từ tiểu thư đây là do lo lắng và mệt mỏi quá, lại thêm không ăn uống gì nên bị mất sức một chút. Ta khí lực mạnh, để ta bồng nàng vào trong.

Xảo Xảo nhu thuận dạ một tiếng, liền muốn đưa Từ tiểu thư dựa vào lồng ngực hắn. Từ tiểu thư từ trong lòng Xảo Xảo ngẩng đầu lên, ngữ khí tuy yếu ớt nhưng cũng đầy kiên định:

- Không cần đâu, không cần làm phiền đại nhân đâu, Trường Kim có thể tự đi được mà.

Nàng cố gắng đứng vững thân mình bước đi hai bước, lắc lắc lư lư hai chân rồi lại muốn ngã sấp xuống, Xảo Xảo phải đứng ở bên cạnh đỡ lấy nàng.

Từ Trường Kim thật sự là cá tính quật cường a, Lâm đại nhân bất lực cười cười, đành để cho Xảo Xảo dìu nàng vào trong. Vừa vào nhà đã thấy trên bàn để một tách trà lạnh ngắt, Xảo Xảo vội giải thích:

- Đại ca, Từ tiểu thư hôm qua tới tìm huynh, liền ngồi im ở đây, trà không uống, cơm không ăn, nàng nói rằng sẽ cứ như vậy đợi huynh quay về.

Xảo Xảo vừa nói vừa đỡ Từ Trường Kim ngồi xuống, nhưng nàng lại lắc đầu một cách kiên định, ngước nhìn Lâm Vãn Vinh, ánh mắt vừa như trách móc vừa đầy thương tâm.

Lâm Vãn Vinh lắc đầu thở dài:

- Trường Kim tiểu thư, sao nàng phải khổ như vậy? Có chuyện gì cũng không nên xem thường thân thể mình thế chứ. Xem bộ dáng của nàng kìa, thật là khiến lòng ta thấy bất an a.

Từ Trường Kim nghiêm túc nhìn hắn:

- Đại nhân thật sự thấy khó chịu sao? Nếu quả thật có như vậy thì cũng là sự trừng phạt đối với sự thất tín của đại nhân. Trường Kim chính là muốn dùng hành động thực tế của bản thân mình để tiến hành trừng phạt đại nhân, khiến người phải cảm thấy xấu hổ, khiến người không bao giờ còn thất tín nữa.

Đã gặp qua nhiều người mạnh mẽ, nhưng chưa thấy ai ương bướng như người này! Lâm đại nhân thật muốn bật cười, nhưng thấy vẻ mặt nghiêm túc của Từ Trường Kim, liền cố nín cười lại. Lí luận của Từ Trường Kim thật là kỳ quái, ngươi thụ tội là để cho ta cảm thấy áy náy? Ngươi cũng không phải là lão bà của ta a! Nha đầu kia thật là nghiêm trang, cứ cho rằng thiên hạ đều như nàng nghĩ, đều là người chánh trực vô tư. Cũng không hỗ là Đại Trường Kim, thật có tính cách!

Cực Phẩm Gia Đinh (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ