Món quà đặc biệt từ Tachihara

865 68 43
                                    



_Tachihara này, cậu nghĩ thế nào về tình yêu?

_Hm? Sao cậu lại hỏi thế?

_Trả lời tôi đi đã.

_Đối với tôi, yêu một người chính là muốn hòa làm một với người đó.

_Ugh...cậu nói chuyện nghe đáng sợ thật đó Tachihara.

Chuuya khẽ rùng mình một cái, cười đùa trước lời nói của người tóc nâu đỏ trước mặt. Tachihara cười một cái, cuối đầu chăm chú nhìn vào tài liệu cho công việc, nụ cười kéo dài khó hiểu.

.

Nhiệm vụ lần này không suôn sẻ lắm, mọi việc đáng lẽ sẽ rất tốt nếu như giữa chừng không bị một đám kẻ thù khác bao vây đánh lén. Chuuya suýt nữa bị thương vì sơ suất để một gã cầm dao lao đến. Tiếng súng lạnh lẽo vang lên giữa không gian hỗn loạn. Thân thể người nọ ngã xuống đất lạnh. Thêm nhiều tiếng súng khác nữa ghim trên xác chết đã yên lặng từ lâu.

_Oi, Tachihara, ngừng ngay. Cậu bắn đủ chưa hả?

_Dám làm Chuuya bị thương? Mày chết thôi chưa đủ!

Tachihara lấy con dao từ kẻ thù, ánh mắt ánh lên vẻ thích thú điên rồ nào đó. Chuuya bất giác lạnh sống lưng, còn chưa kịp lên tiếng ngăn cản, cảnh tượng trước mắt đã khiến cậu khựng lại. Một Tachihara điên cuồng chặt đầu kẻ thù là lần đầu tiên Chuuya thấy tận mắt thế này, ngay cả nụ cười biến dạng ẩn trong từng vết máu bắn lên mặt cũng đủ khiến cậu buồn nôn.

_Mẹ kiếp, tôi bảo thôi ngay!

Cuối cùng Chuuya cũng không thể chịu được nữa, ngăn cản hành động điên cuồng của Tachihara. Máu loan thành vũng lớn, những mảnh thịt vụn lòi ra ngoài, cả phần xương trắng toát cũng bị chặt cho nát đi, phần não cũng bị va đập đến lộ ra. Chuuya bổng thấy bụng mình quặn lại, mùi máu tanh tưởi khiến đầu óc cậu càng thêm chao đảo. Từng trải qua rất nhiều cảnh tưởng đổ máu, thế nhưng nhìn phần đầu nát đến không còn hình thù thế này chỉ khiến cậu càng thêm ghê tởm.

_Cậu điên rồi hả? Không nghe thấy tôi đã bảo ngừng sao?

_Tôi không cho phép bất cứ ai làm cậu bị thương đâu thưa sếp.

Đối diện với gương mặt loang lổ máu của Tachihara, nụ cười trên nó càng làm Chuuya ớn lạnh, cậu tự nhắc bản thân đã nhìn nhầm khi một suy nghĩ vừa lóe lên trong đầu.

"Tachihara đang dần biến thành một người khác."

.

Chuuya bị thương lần này là điều vô cùng hiếm thấy. Dù nó chỉ là nhẹ nhưng máu vẫn không ngừng chảy, cậu vừa tính tự tìm hộp cứu thương băng lại liền bị Tachihara giữ tay.

_Cậu tính làm gì?

_Hỏi vớ vẩn, dĩ nhiên là băng lại rồi.

_Không cần.

Lời vừa dứt, Chuuya liền bị hành động của Tachihara làm cho thất kinh, anh kéo cánh tay bị thương của cậu, cái lưỡi đỏ lè ra liếm sạch vết máu tanh trên đó. Chỗ vết thương vì tiếp xúc với dịch lưỡi mà trở nên vừa nhột vừa rát, tay Chuuya run rẩy muốn rụt lại liền bị Tachihara nắm chặt. Chuuya không thể không thừa nhận, cậu thấy rất rõ Tachihara như đang uống máu mình.

[BSD] [Tachuu]  Món quà sinh nhật của Chuuya.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ