Saphire's POV
"Good morning maam" bati sakin ng mga butler at maid...
Waahh... Ang yaman yaman ko... para akong isang princessa na nakatira sa isang palasyo...Inggit ko kayo noh!! Sorry nalang dahil dugong mayaman talaga aketch...
"Maam... Heres your food... Our specialty..." sabi ng chef namin
Tinignan ko ang pagkain at Wow...Ang sarap.. siguradong mabubusog ako nito...Nagsimula na akong kumain ng biglang may lumapit sakin na isang babae at binuhusan ako ng tubig...
"what the..."sabi ko
"yan ang bagay sayo...Wag kang magmalaprincessa dyan dahil panaginip lang to..." sabi nito
" you slut.. what are you taking about..." galit kong sabi sa kanya
"Dont ever call me a slut...". sigaw niya sabay tulak sakin ng napakalakas...
BOGSH....
Ouch.. nahulog ako sa kama... Tumingin ako sa higaan ko at----....
0_0 what the fck.. sa unan ko kasi nakita ko ang isang kutsilyo na nakatusok doon at nakita ko si kuya na nakangisi pa...
"KUUUYYYAAAAA....PAPATAYIN MO BA AKO HA???!" sigaw ko sa kanya...
"tss.. chillax sis... hindi ka namn namatay dba.."sabi niya
"eh! paano kung hndi ako nahulog... Siguradong patay na ako nun.." mahinang sigaw ko sa kanya
" eto naman... ginigising lang kita... inutusan kaya ako ni ate...tinapunan na kaya kita ng tubig ngunit hndi ka parin gumigising kaya ayun....kutsilyo ang ginamit ko...At isa pa..diba usapan natin na ang hndi gigising ng maaga na walang dahilan kung bakit matagal matulog ay gagamitin ng dahas???!!"
Tsk.. Oo nga.. nakalimutan ko... Ako pa ang nagsuggest nun...tsk
"Oo na ... kaya ikaw labas...Nakakaistorbo ka dito..."sabi ko kay kuya Nate...
"Tsk..Oo na..Oo na..." sabi niya sabay labas....Hay... kinuha ko ang kutsilyo at tinarget ko ang dart board..Bulls eye...
Ako nga pala si Crisently Saphire Hernandez... 17 years old hindi ko alam kong ano ako...ang alam ko lang ay merong akong light brown na buhok at asul na mata parang isang foriegner...Hndi kami mayaman hindi din kami mahirap.. parang katamtaman lang...Meron akong tatlong kapatid.. Ang panganay na si Ate Chassy Mae Hernandez, ang dalawang kambal na si kuya Nathan Blue Hernandez at si Kuya Nate Cyan Hernandez... Kami lang ang natira dto dahil si papa ay nagtrabaho sa sa ibang bansa...
Sa totoo lang ay hindi ko sila tunay na pamilya...kinupkop nila ako ng makita nila ako sa tabi ng dagat noong sanggol pa lamang ako...Sabi nila, nanggaling daw ako sa isang bumagsak na eroplano na walang nabuhay bukod sakin...
Masaya ako dahil minahal nila ako ng tunay kahit ampon lang ako...
"Saphire...... magbihis ka na...kundi aakyat dyan ang mga kuya mo...." sigaw ni ate
"Oy ate...ayaw nmin.. baka mamatay kami sa walang oras..." sabi nman ni Kuya Nate
"Oo nga...Para nga yung sodako eh.."sabi naman ni Kuya Nathan...
"Aba.. Aba.. Kung makapagsalita kayo ay parang hndi kayo gangster ah?!!" natatawang sabi ni ate...
"Sadyang malakas lang talaga ang babaeng yun.. tsk.." sabay nilang sabi...
hahahaha... sila nga yung dahilan kung bakit ako malakas...hahahah..
Tama kayo ng rinig.. gangster ang dalawa kung kuya... Ako!?? Nah!!! Ayaw kong maging gangster wla ako sa mood...pero magaling ako sa bakbakan...Sinuot ko ang black wig ko at brown contact lens...
BINABASA MO ANG
The Phantom Duo ( DISCONTINUED )
RandomI may not know who I truly am... It doesn't matter as long as I am who I wanted to be!!