Có lẽ ấn tượng đầu tiên của Wonwoo về cậu bé hàng xóm 178 không hề tốt đẹp nên mỗi lần hắn nhìn thấy Mingyu đều phải chọc cậu tới phát khóc ,hay chó ít là đỏ hai chòng mắt chạy về nhà mới vừa lòng.
Họ tên đầy đủ của cậu bé ấy là Kim Mingyu.Cậu có một thân hình khá mũm mĩm,da tương đối trắng và rất mịn màng ,đặc biệt hai cái má bánh bao khơi gợi "tội ác" cắn má trong lòng người.
Và Wonwoo chính là kẻ độc ác chuyên cắn -cấu-véo Mingyu.
Wonwoo tuy gầy nhưng thuộc hạng "dư tbừa can-xi"so với bạn bè cùng lứa,lại lớn hơn Mingyu 1 tuổi nên so với cậu,hắn to lớn hơn hẳn.Đó là lý do Mingyu chưa bao giờ thoat khỏi trò đùa nghịch của Wonwoo.
Đừng trách Wonwoo cứ luôn nhằm vào mặt "con nhà người ta " mà phá hủy nhan sắc như vậy.Ai bảo mẹ hắn mỗi lần dỗ hắn ăn không được thì luôn ca cẩm:
-Nhìn xem Mingyu nhà bác Kim mập mạp ,trắng trẻo ,mắt long lanh,má phúng phính mới đáng yêu làm sao!
Trẻ con luôn ghét bị so sánh và ghét luôn kẻ được đặt làm tiêu chuẩn so sánh với mình.Hắn ghét Kim Mingyu!
Hắn tự thấy bản thân tuy gầy nhưng cao,da ngăm ,mắt một mí sắc sảo chính là soái ca tương lai,tốt hơn heo sữa họ Kim kia là chắc!
Và còn một lý do khác...
Má Mingyu mềm mềm,thơm toàn mùi sữa,lại rất đàn hồi,chqmj vào đã thích,cắn vào thì càng phê.Cho nên hắn "nghiện " cắn Mingyu.Tuy nhiên,hắn chẳng bao giờ chịu thừa nhận điều đó,sau này cũng không!
Hồi Mingyu 3-4 tuổi,Wonwoo có thể tha hồ cắn má cậu đến khi cậu bật khóc.Thậm chí có lần cắn chảy cả máu về bị mẹ nện cho trận vẫn nhất nhất không chịu chừa.
Nhưng đến khi Mingyu lớn hơn một chút,cậu đã có ý thức tự vệ.Lúc Wonwoo tới gần má cậu,Mingyu sẽ lập tức bỏ chạy,bởi vậy ít bị cắn hơn.Khổ nỗi chân Wonwoo vẫn dài hơn chân cậu nên cho dù không cắn được hắn dễ dàng cấu-véo hai bánh bao phúng phính kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN][MEANIE][NC17]Của hai ta(DROP)
FanfictionAu:Niken Câu chuyện tình yêu của Jeon Wonwoo và Kim Mingyu Có H,có ngọt ,có ngược,HE