KAILANGAN KO NA TALAGA MAG TAGO NGAYON ! ANG CREEPY PA NAMAN NILANG TAO habang na nginginig at pautal utal na nag sasalita. TAKBOOO..sabi ng aking isip dahil sa mga kakilabot labot na mga pang yayari na nakikita ng aking dalawang virgin eye. HYSST.. NAG SISIMULA NA SILA MAG HAGILAP ! at dali dali akong tumakbo malayo sa kinakalugaran ng mga tao. panay ang TAKBO DITO .. TAKBO DUN .. TAKBO KUNG SAAN SAAN para lang matakasan sila.
AHUUUHH!! " AYOKO KO NANG TUMAKBO ! PAGOD NA PAGOD NA TALAGA AKO !! MEDYO MALAYO NA DIN ANG NATAKBO KO DAHILAN PARA DI NA NILA AKO MAHAGILAP PA " at huminga ako ng napaka lalim dahil kinakapos ako ng hininga sa pag takbo. TEKA ? NASAAN LUGAR NANAMAN BA AKO ? At inikot ko ang aking paningin at nakakita ako ng isang kubo malapit sa puno ng saging PAGOD NA PAGOD NA AKO ! GUSTO KO MUNA NA MAY MAG PAPAHINGAHAN KAHIT PANANDALIAN LANG ! at nag lakad ako papunta sa isang maliit na kubo at napaka dilim ng kanilang bahay at ako'y Napa isip ulit ? DI BA SILA MARUNONG MAG BUKAS NG ILAW SA DIS-ORAS NG GABI ? at napatungo sa itaas at pinagmasdan ang napaka gandang hugis bilog na buwan . habang papalapit sa aking Paparoonan ay nakakaramdam ako ng labis labis na kaba na bumabalot sa aking katawan at unti unti kong nilalabanan at pinuputol ang kaba sa aking katawan. Whooooo !!! kaya mo to Anthony CHILAXXX.. hingang malalim na pag mamatapang na sabi ko sa sarili. at noong naka lapit na ako sa pintuan ay nanginginig ang buong katawan ko at ramdam ang pag bilis ng puso . at kumatok na ako sa pintuan ng kubo ! at nag sabi ako TAO PO ? .. TAO PO ? na medyo palakas na pag sabi para agad ako marinig ng tao sa loob ng kubo . at unti unti kong naririnig ang gumagaralgal na ingay sa pintuan . "GANYAN NA GANYAN YUNG NAPAPANOOD KO SA MGA HORROR AT THRILLER MOVIES NA NAPAPANOOD KO AH" hysssst ! creeepy masyado whoooooooo.. at nakita ko ang isang matandang babae na may hawak ng isang tungkod na gawa sa kahoy. at mahaba ang buhok, singkit ang mga mata, mahahabang pilik mata, di bilugan ang ang mukha, at flat ang ilong. OH IHOOOO . BAKIT NASA LABAS KA PA ? DIS ORAS NA NG GABI AH ! AT NAPAKA DELIKADO NA GUMALA GALA SA GANITONG ORAS . isang ma-tining na Boses ng isang matandang babae. HMMM.. KASI PO .. di ko na naituloy yung sasabihin ko kasi baka malaman niya na pinag hahanap ako at tumakas lang ako. kasi pag nalaman niya ay baka ipagka Alam niya pa sa iba na nandito ako. IHO ! BAKIT BA NASA LABAS KA PA ? tatanong ng matandang babae sa akin na may malaking pag tataka sa kanyang isipan. AHMMM.. ANG TOTOO PO KASI NIYAN AY MAY MGA TAO PO KASI NA ... kinakabahan at pautal utal na pananalita ang lumalabas sa aking bibig. SIGE NA IHO PUMASOK KA MUNA SA LOOB NG KUBO AT BAKA ANO PANG MANG YARI SAYO DYAN SA LABAS paanyaya sa akin ng matandang babae.
AH SIGE PO ! SALAMAT PO AT PINAHINTULUTAN
NIYO PO AKO ! pa humble na pag- thankyou at sinabayan na lamang ng ngiti. At noong nakapasok na ako ng kubo ay nakikita ako na mga madaming itim at pulang kandila sa kanilang altar. "ANG CREEPY NG PAKIRAMDAM NUNG NAKIKITA KO SA LOOB NG KUBO" AYOKO NA MAG ISIP NA MANG
KUKULAM TONG MATANDANG BABAE ? ang malaking taong sa aking isipan na may halong pag sususpetsa IHO ! SAAN BA ANG BAHAY MO ? KASI DI KITA NAKIKITA SA BARYONG ITO . pag tatanong nito sa akin HMMM.. SA KABILANG BARYO PA PO AKO NG GALING ! MANLALAKBAY PO AKO ! sagot ko sa matandang babae .
IHO ANO NGA PALA ANG IYONG NGALAN ? tanong nito sa akin na may pag tataka . AKO PO PALA SI ANTHONY masaya kong pag papakilala
AAH ! ANTHONY PALA ANG IYONG NGALAN sagot niya na may pa bungisngis na tawa . OPO ANTHONY PO ANG NGALAN KO ! sagot ko na may ngiti at kaba .
ANO PO PALA ANG IYONG NGALAN ___ _? tanong ko na may pagtataka . PASENYA NA DI AKO NAKAPAG PAKILALA SA IYO MARK ! AKO NGA PALA SI MARIESA sagot nito na may pag abot ng kanyang kamay . at inabot ko run ang aking kamay at nakipag kamay sa kanya. OH ANTHONY TEKA ! IKUKUHA LANG KITA NG UNAN AT KUMOT SA TAAS ! at umakyat na siya ng terist sa may malapit sa kwarto para kumuha ng unan at kumot. IHO ! ITO NA ANG UNAN AT KUMOT *ANTHONY MATULOG KA NA AT MAG PAHINGA AT BAKA MALAYO PA ANG LALAKBAYIN MO ? sabay inabot ang unan at kumot na may matinis na bungisngis OPO MATUTULOG NA PO ALING MARIESA ! MATULOG NA DIN PO KAYO AH masayang sabi ko Kay aling mariesa . OHH SIGE ! sagot nito sa akin at pinatay na ang mga kandila na nag sisilbing liwanag at ilaw ng kubo .Attention: OPPSS ! ANO KAYA MANG YAYARI KAY ANTHONY SA KUBO ? PAKITANG TAO LANG KAYA SI MARIESA KAY ANTHONY ? 😅🙈👹 HYSSST !! YEEESSSS NATAPOS KO NA DIN ANG CHAPTER TWO 😅🙌😱 ongoing pa si next chapter eh .. hihihihi...
DONT FORGET TO VOTE AND LIKES 😘👑🎉 THANKYOU 🙌😜
YOU ARE READING
UNEXPECTED BLOODY CAMP
Mystery / ThrillerMayroong mag kakaibigang naisipang mag camping sa isang sikat na gubat na tinatawag nilang gubat ng "SANYO" na di alam ni ANTHONY at ng kanyang mga kaibigan na ang kanilang pupuntahan para ay tirahan ng mga"TAONG KARNIVAL " Ano na lamang ang kanila...