The Battle of the Desperadas (TBD)

277 3 15
  • Dedicated kay Theena Bueta Dela Cruz
                                    

Teaser:

Para sa laging napag-iiwanan at nagki-claim na sya’y “Semi-manhater lamang” …

I despise men. ALL OF THEM. They came to disturb me then flirt with me and then after some fckin' time, they will leave me.. hanging.

Pero darating at darating talaga yung taong magkukumpuni ng pusong wasak natin. Is he serious? O baka gaya ng sports nya, na-challenge lang sya sa’kin at may gusto lang siyang patunayan?

Maiiba ba sya sa lahat? Or he will just be a nightmare also in my life?

Para sa playing safe..

“HAHAHA. LOVE? DOES IT REALLY EXIST? Mamen naman oh! Kaloka ka!” and then her face turned into serious “Walang ganyan sa mundo” Aray! Pero mas lalo akong nasaktan sa sunod nyang sinabi “I can only offer friendship for you. Hanggang dun lang” MamenZoned :3

Para sa taong hindi maka-get over

I don’t know what was gotten into my mind to say these words:

“Please. Love me again. I’m willing to dress up like her… be as smart as her.. to be EXACTLY LIKE HER. Just love me back. Pleeeease”

Yeah. TANGA nga ako. Ako ang pinaka-tanga sa tropa kaya pati kaibigan ko isinama ko sa katangahan ko:

“Eh ano kung tanga? Kaibigan lang kita! KAIBIGAN LANG. So keep your mouth shut and just help me to get him crawling back at me”

Kapag tinamaan ka, masasaktan at masasaktan ka talaga. Pero isa lang ang dapat mong panghawakan: Hangga’t mahal mo pa ang tao, wag kang mawawalan ng “Pag-asa”.

Alam kung isa siyang dakilang “PA-ASA”. That’s how he plays his game. I always win but this game he pursue: I’m the loser. Karma na ba ito? Dahil ngayon, ako na ang “Umaasa”.

Para sa collect nang collect, wala namang nase-select :3

“Asa ka. Hindi kita type noh. Balita ko kasi playgirl ka. Lahat na ata ng lalake dito sa campus, nai-date mo na. Well, except kay SKY Oreo Monterosso” Darn. Pigilan nyo ko! Masisipa ko talaga tong lalakeng to.

“...  I’ll go out on a date with you if you sign this contract” and then a creepy smile form in his lips.

Gosh. This Sky Monterosso is getting on my nerves. REALLY.

Para sa taong kayang lumapas sa mga limitasyon at bawal..

“I’ll court you, Mr. Alejandro. Whether you like it or YES ”

“Opposite? Salita lang yan. Anumang meron ako at sya ay hindi madedefine ng kahit dala-dala mong diksyonaryo. Salamat na lang sa advice, ex I said bitterly.

Yes, I’d already burned my feelings for him but it’s just his jerky presence that makes me bitter. I don’t like him coming on my way especially to my malupet na ways para makuha ang pakipot na yun. Kaya Mr. Alejandro, be ready ‘cause I’ll surely come and get your heart! ^__^

Para sa magaling mag-advice pero walang lovelife..

“Hanapin na kasi natin si kupido bogs!” At isang malupet na idea ang naisip ko *LightBulb*

Dear Soulmate,

Ang bagal mo. Inip na ko. Para kang utot na blue. Kapag umiinom lang ako ng blue pepsi saka lang kita naaamoy! :D anyway highway, hahanapin na kita. Mahirap kasi kung naaamoy lang kita eh :D Gusto kitang ma-near view! Sana makilala na kita. ASAP! Mwah.

Nagmamahal,

- Boggart

And then POST!

Six girls na may mental issues na nga, may lovelife issues pa XD

Hindi na nga nila maayos ayos ang career nila as a BAND, pati puso nila tila sumisigaw pa para sa “Band Aids”

WASAK </3

Will they have a harmony?

Will their hearts find the perfect melody?

Subaybayan! Este ABANGAN :D

 

Read. Vote and Comment. Favor na din ho, paki-share na lang sa mga friends and kakilala nyo ang korni na story ko. Salamat. Kamsahamnida. Arigatou gozaimasu! Thank you! ^____^

The Battle of the Desperadas (TBD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon