Chapter 1: The Ultimate Fans

56 1 0
                                    

.. Para sa mga taong NASAKTAN, nasasaktan at masasaktan palang ng lintek na PAG-IBIG </3 Ito po'y para sa inyo. Mamahalin at magiging masaya ka rin. Tiwala lang! :")

"Ang CopyPusa, tinutubuan ng Pigsa. ^__^v RESPETO nalang po" - SkyDreamer_15

READ, VOTE AND COMMENT. Kamsahamnida! :)

Chapter 1:

Third person's POV

Labas-masok ang mga estudyante ng Griffin Academy. Bakas ang tuwa sa kanilang mukha. Napaka-aliwalas ng aura ng paaralan. May makikita ka na nagkukulitan dahil sa excitement na nararamdaman sa panibagong yugto ng buhay-paaralan nila.

Rumors. Hindi yan mawawala. Abala sila sa pagkikwentuhan.

And to add,

End of summer na. Pero BAKIT ANG INIIIIIIT PA DIN? HOOOT *O* Madami ka kasing makikitang magandang nilalang (Sorry manyak ang author XD)

Pero Nakakapika lang!

Isang malaking T kasi ang nagmamay-ari ng academy na ito. Isa sa mga requirement nya sa paaralan ay ang mukha. Magkapigsa ang pilosopo! Lahat tayo may mukha, yung momo lang sa bahay namin ang wala. Try mong bumisita. Aangal ka pa kasi eh -________-

Oo may sayad este may tama ka! Isa nga itong cliché. Joke syempre hindi.

Basta ang requirement ay ang mga sumusunod:

1.       Able to pursue the school cashiers’ demand at the end of the semester. No utang, No promissory note. Utang na loob. Please lang -____-

2.       Dapat Sexy/Macho, Maganda/Gwapo ka. Model ka din dapat. Pag panget? Uwiii ! :3

3.       Dapat Kasing talino mo si kuya kim, Einstein at ang author dito.

4.       Dapat Mayaman ka. Read #1 Ulit-ulit?

5.       Dapat Malandi ka.

Kapansin-pansin ang naka-post na yan sa bulletin board nila. Clueless lahat kung sino ang nag-post ng ganun. Isang freedom wall na kasi yun kung maituturing. LAHAT pwedeng magpost dun.

Hindi lang basta BULLETIN BOARD. Kasi Hightech mga Atiii, Coyaaa :3

Parang Projector lang at touchcreen. Instant ang pagkakalat ng Chismis dito. May Pen dun na kakaiba. I think yun ang ginagamit sa pagsusulat dun. Ohmygulaaay. I'm so probinsyana! (Prediction ko lang ho yun sa future! Sana maging Progressive country ang pinas)

 Malaki ang academy at dahil dun, nakaka-occupy sila ng numerous students. Dahil pwera sa idealistic na katangian ng school na ito. Ito ang pinakasikat na school ng bansa. Madami itong napo-produce na batang ina/ama este model, artista at politiko.

 Kaya mga TRUEPA, Enroll naaa! ;-)

Okay so much for my mais'nest (traslation: Kabaduyan =___________=)

Nagkumpulan ang mga estudyante at pinagmasdan ang mga larawang nakapaskil.

At dahil dun, nagkaroon ng Instant swimming pool ang paaralan nila. Kuha ng tutok na paglalaway sa harap ng mga litrato.

Anong meron sa mga litrato? HUBAD…

The Battle of the Desperadas (TBD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon