Ghost#3

51 8 1
                                    

.
.
.

Haloo readerssss.. here is my new update ..
Enjoyyyy..

.
.

( Gray POV )

WELL hi guys. Im Gray Stone Mariano, bestfriend ni azul, ang pinaka gwapo sa barkada. Haha

After i heard that azul will have a condo, alam na this, hahahha sya yung magkakaroon ng  condo ng dahil sa kasalanan. Hahaha , honestly mapapatay talaga siya ng lolo niya hahaha.

Pagkatapak na pagkatapak ko pa lamang sa condo ni azul, i saw her, her beautiful face but a lonely eyes, tss. Mukhang di na mag iisa si azul, may karamay siya dito.

Nang makarating na ang may ari ng condo na si azul basagulero, nagkasiyahan kami, JL na abno kung anu anu kabaliwan na pinag gagawa. Napalingon ako sa kanya, haha i feel it, i feel na magiging exciting tong pag stay ni azul dito.

Umalis na kami dahil may mga tama na din kami, si JL at may nauna at sumunod na din ako, tiningnan ko ulit siya, hahaha anu kaya bukas ang mangyayari, i know, tomorrow is the start, bago ko isara ang pinto, nakita kong lumapit siya kay azul, well they look cute, kaso multo na yung isa. Tss TADHANA NGA NAMAN TSK MAPANLINLANG.

Kinabukasan,  naglaro kami ng soccer, nagtataka kaai at wala pa azul eh sigurado nmn na mauuna yun samin, his already 30 mins late, uhmmm well i knew it.

"MGA UNGGOY SINU ANG NAGDRAWING SA MUKHA KO. SA GWAPO KUNG ITO GINAWA NIYONG DRAWING BOOK"

HAHAHAHA yan ang hirap sa magaking man trip, galit nagalit kapag napagtripan, mukhang may katapat na ang gago, kaso talo siya hahahaha magaling magtago ang kalaban niya

" hahaha anu bang pinag sasabi mo tol " natatawang sabi ko

" hahahha mga dude nag blush on si AZUL oh. Hahahaha " hagalpak na tawa ni JL.

Agad naman itong binatukan ni azul, 1 point

" bastusin ka.. ikaw gumawa noh..".asar na sabi ni azul kay JL

" anung akooo.. hoyy magkasamakami ni may umalis noh" sabi ni JL at agad na yumakap kay may.

"Kung hindi kayooo eh sinuu "

" aba malay namin" SABay na sabi ni may at JL

Nilapitan ko ito at hinawakan sa kanyang mukhang namamaga.

" tol, pabasbasan mo condo mo, hahahaha " pagkasabi ko dito naiwan siya at naglaro na kami, hahhahha anu kaya magiging reaksyon nito pagnalaman niyang may mumu aa condon niya. Ihahanda ko nmn talaga phone ko para ivideo siya,  cause im sure na mag ba viral un hahhha.

( Sky POV)

Huhuhuhu WAAAHHH ang bad bad nung lalaking yun, andito lang nmn ako sa harap ng salamin at tinitingnan ang bukol ko, ang sakit sakit kaya..

" hi binibini "

Nagulat ako ng biglang lumabas sa harap ng salamin ang mukha ng matandang gurang na gintong ito. Waahhh may mumu

Plokkk

" ARAyyyy, bakit mo pinitik ang bukol ko, masakit huh " reklamo ko dito, aba naman nasasaktan na niya ako tapos sasaktan pa ulit, anu to walang katapusang sakitan.

Hahah pahugot lang readers.

" aba ikaw na bata ka, anung mumu ako eh ikaw ang mumu diyan "sabi nito sakin. Hayssss laking ganda ko nmn sa kanya noh.. matanda na siya.

" di ako mumu, angel ako, tsaka lola naman eh, bakit ba di ako makalabas dito, sabi mo kapag may tumira dito okey na, makakalabas ako.

" oo, makakalabas ka, ngunit, hayaan kong tadhana ang kumilos para dito "  seryoso nitong sabi

She's My GhostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon