.
.
.Goodday readers.. SARANGHAEYO.
.
.
.( AZUL'S POV)
Ayssss sarao ng tulog ko ang lamig., kaso bakit ang lamig ng kama ko, ang tigas ?
Blink~
Blink~
Anak ng bakit andito sasahiggg..
Pagbangon ko bigla kong naalala... MAY MULTOOOO..
Tumayo agad ako at. Inilibot ang aking paningin sa condo.Hayss mukhang panaginip lang ang lahat. Napatingin ako sa sahig ng may maapakan ako, ang kwintas ng matandang ginto, itatago ko na sana ang bulsa ng biglangggg.
😨😨😨
" hi "
Totoo.. may multo nga, tatakbo sana ako palabas ng bigla siyng humarang, naggulat ako ng hndi ako nakalampas sa kanya. hindi siya multo?
," tungags, multo ako, sadyang kkaiba lang ako. "
Nagulat ao ng bigla siyang lumapit skin,
" wag ka lalapit sige ka may rosary ako dito " nagbabanta kong sabi dito.
"Pft hahhh nagpapatawa ka ba.. hello mr azul, si san pedro nga na santo nakakausap ko, bakit nmn ako matatakot sa rosaryo.. buplaks, tsaka di ako nanakit noh, sa ganda kong ito duhh masasayang lang prettiness ko sau "
Pati multo madaldal?
Tsk.
" multo ka ba talaga, anu ba ginagawa mo dito"
" halo, ya din ang tanong ko, yes im a GHOST, condo ko toh nung nabubuhay pa ako, ang di ko magets ay kung bakit di ako maalis dito."
Ano daw?? Di siya makaalis?
" bakit? Paano ka ba namatay, anak ng di pala bago tong condo"
" malay ko kung paano ako namatay, ang tanda ko lang condo ko toh at pangakan ko, i dont remember na ang ibang details about my life "
pati multo nag kaka Alzheimer's?? Astig.
" wait eh bakit kanina nasa kwintas ka na yan" sabi ko sabay turo sa kwintas ng matandang ginto "
" ewan ko, ilayo mo nga sakin yan " sabi ska lumayo at pumunta sa kitchen " Hoyyyy pakain naman "
Aba kapal nmn ng mukha ng multo na toh.
" kakain ka?? Wala ka nmn buhay kakain kapa. Di ka na mamatay sa gutom, patay ka na eh
" alam mo ang hard mo eh noh, makikikain lang, kunga ayaw mo, sabihin mong ayaw mo, hindi yung sasabihin mo ang paulit ulit na patay ako dahil kahit kailan, di ko ginustong mamatay "
Nagulat ako sa sinbi niya, ang dating puti niyang damit naging itim pati ang kanyang paligid.!
Tapis bigla siyang nawala sa harap ko!!Overacting..
Humiga ulit ako..
Haysss may multo b talaga,? Wala naman ako third eye pero bakit nakakakita ako ngayon, nakakita pa ako ng mutlo, masungit naman at maarte. Tss.
Bumangon ako at nagluto, hindi nama ako gutom, nakokonsensya lang ako.. baka sumakit tyan nun..
Pagkatapos kong magluto, inihain ko ito sa lamesa at tinakpan, aalis na sana ako ng biglang lumabas siya sa harap ko." hi azul, ang gwapo mo talaga, thanks sa food, taray effective drama ko " masaya niyang sabi at pumunta na sa lamesa..
.ako drinamahan niya?
BINABASA MO ANG
She's My Ghost
Romanceanu kayang gagawin mo kung sa Condo na lilipatan mo ay pinamamahayan ng BALIW na mUlto? silipin ang buhay ng dalawang magkaibang mundo sa loob ng pagmamahalan ng dalawang ito!