Chapter 3: Magic World

9.5K 238 25
                                    

Hi, Enchanters! This chapter is posted on my Dreame account (it is a reading app like wattpad and you can install it on play store/app store). Para po sa mga nagtatanong kung bakit ko po inilipat ang istorya kong ito sa Dreame, sa kadahilanan pong bilang isang writer ay kailangan ko rin pong kumita at magkapera gamit ang aking mga isinulat na istorya.

Sa Dreame po ay may bayad na ang Magical University. BUT HEAR ME OUT! Maaari po kayong maka-earn ng coins by following the steps in the Dreame app nang hindi gumagastos at sumusunod lang sa steps. Para naman po sa mga nakaluluwag at mayroon ng Dreame account, I hope you'd support me there and purchase my story. Hindi po ito sapilitan. Marami pong salamat at pasensya na sa inconveniences, Enchanters!

Para naman po sa mga hindi makahahanap ng Dreame account ko o ng Magical University sa Dreame, maaari niyo po akong i-pm (private message), dito sa wattpad upang matulungan ko po kayo. Maaari ninyo rin po akong ma-contact sa mga social media accounts ko any time.

Social media accounts:
FB: Jeruza Toribio
TW: ItsMeKagami
GMAIL: snowmikagami@gmail.com

My username in Dreame is: @Mikagami_Snow

You can download the app and search for my username. My other stories are also there. Thank you and sorry sa pabitin. Inuulit ko po. I love y'all, my Enchanters! Stay safe!

Magical UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon