แก้บนตั้งแต่ตอนอีเจี๊ยบมาบอกว่าอีกาชนะค่ะ5555555555 คือนานมากกก ขอโทษทุกคนที่รอและขอบคุณทุกคนที่รอนะคะ
ตอนนี้เรามีความคิดที่จะเปิดเว็บในการลง TMS ในเรือบาปค่ะ แต่ยังไม่ได้ทำเพราะกำลังศึกษาอยู่ ส่วนหน้ากากแบบไม่อ้างอิงก็จะลงในธัญวลัยและเด็กดีนี่แหละค่ะ
แต่อย่างไรก็ตาม ในเว็บก็คือจะเอาลงทั้งหมด ทั้งหน้ากากและเรือบาป หากมีข่าวอะไรจะแจ้งลงไปนะคะ
สำรับตอนนี้เรือร้อนมาก … เป๊กเอ๊ะค่ะ…
Welcome to the hell
ขอบคุณค่าาาา
บางครั้งน้ำตาที่ไหลออกมา มันก็ไม่ได้มาจากการเจ็บกายเสมอไป
หลากหลายคำพูดที่ได้เปร่งออกไปอย่างสนุกปาก ทั้งต่อตนเองและคนอื่น มันจะย้อนกลับมาทำร้ายคนที่พูดมันหากคำพูดเหล่านั้นถูกสื่อเป็นแง่ลบ…
การศัลยกรรม เพศสภาพ จนกระทั้งเรื่องส่วนตัว
“ไม่ยุ่งได้มั้ย?”
คำพูดของคน ๆนี้อาจเป็นมุกตลกของใครหลายคนที่ได้ฟัง หากแต่เคยถามเขาบ้างมั้ย ว่าเขาคิดแบบนั้นมาจากไหน… จากสมอง หรือหัวใจ?
จิตใจที่โดนคำทั้งคำพูด การกระทำ แววตาที่เหยียดหยามและอื่น ๆมานานเป็นสิบปี เคยขอโทษเขาบ้างมั้ยในเวลาที่เราผิด เคยปลอบโยนเขาบ้างมั้ย เมื่อเขาเศร้าหมอง
การดูหมิ่นของคนรอบข้างที่ไม่ได้อยู่ใกล้ชิดและทำความเข้าใจ แต่เพียงได้ฟังข่าวลือที่มาจากใครไม่รู้แล้วมาเชื่ออย่างสนิดใจ จากนั้นมานั่งดูความผิดพลาดหลายประการนั้น อาจเป็นที่มาของประโยคนี้…
ESTÁS LEYENDO
TMS ravish SSS- Sin Sin and Sin
Fanficรวมเรื่องสั้นทั้งเรือหน้ากากและเรือบาป... ทั้งใส ๆและ NC... เรื่องสั้นที่อยู่ ๆก็เป็นเรื่องยาว