Lisa's Pov
Shane: "Uhm,Ikaw po ba ung famous photographer dto sa school?
Me:Uhh yesss!
Irish:Hoy! Kayong dalawa----
Me:Wla kming natatandaan na "HOY" ung pangalan nmin..
Irish:Shane at LC wla ba kayong balak kausapin ako?.
Me:Uhm.. so.. Kamusta pla libing mo? Nabuhay ka ah. ^_^
Irish:Gagu ka! Mamatay ka na.
Me:Sorry pikunin ka ksii. +-+
Irish:CHEEEEEEE!!!!!!
Nang nakarating na kmi sa canteen nag order na ako tas umupo.
Ung pagkain ni shane veggies.
Tas ung kay irish nman chicken,burger,ice tea at spaghetti..
Tas ung akenn... Chicken,spaghetti at orange juice..
Nang matapos na kming kumain ay tumayo na kmi at nag lakad papuntang classroom..
Papunta na kmi sa classroom ng biglang may pumatid saken. -__-
Scarlet:Oops! Sorry! Napatid kta.. poor u! Lalampa lampa ksi -__-
Rose:Oo nga eh.! Pa fame na lampa pa! Tsss.. low class -__- d ka dapat nasa school natoh!
Me:Excuse me? Sino nman kaya ung nag kakadarapa sa mga lalake? Sino kaya ung desperada? I think kayo un.
-,-Scarlet:*sasampalin sana ako* how dare u!
Me:*Umiwas ako sa Sampal* Baket? Natauhan ka? D ka mananampal kung d totoo!!?? Oh ano?! Pinatunayan mo na din na totoo!
Irish:Tama na yan mag tataym na!!
Shane: Tama na.
Rose:May mga alalay ka pla! Kumuha ka na nga lng nang alalay ang papanget pa!
Me:WAG MONG MATAWAG UNG MGA KAIBIGAN KO NA GANYAN!!! IDAMAY MO NA AKOOO WAG LANG MGA KAIBIGAN KOOOO!!!! HIYANG HIYA NMAN AKO SA ITSURA NYOO! PUNONG PUNO NG HARINAA! 100 LAYERS OF FOUNDATION!!!
at sinampal ko kaagad si rose at akmang sasampalin ako ni Scarlet kso naunahan ko syaa! Magingat Ingat sya! Karate gurl kmi ni irish! At namalayan nmin na wla na pla si Shane Baka ayaw nya lng ung ganitong gulo..ksi tahimik syang tao eh.!
Irish:Tangina Mo Gago! Sinong SINASABIHAN mo na Panget jan ahh! Tsssss -___-
Nag sabunutan kmi tas dumadami na din ung taong nanonood samen! Binagsak ko si scarlet tas si Irish naman binagsak nya si rose at sinampal ng sinampal nmin Hanggang sa nawalan ng Malay.!
"TAMA NA YAN!"
Sigaw ng principal! Tita ni Scarlet ung principal dto..
Principal Jasmine:Go to the office now!!!!
*At the principal's office*
Principal Jasmine:Hey! Kayong dalawa irish at Lisa! Baket nyo un ginawa kela Scarlet at Rose?!
Me:We didn't even mean to do it! But sumusobra na sila eh!
Irish:Yah!
Scarlet:Kayo ung nag simula pinatid nyo ako!
Me: *tumayo* HOY! WAG MONG BALIKTARIN YUNG SITWASYON!!! U BITCH!!
Scarlet:Its True! *Smirk*
Rose:Tas bigla nila kming sinampal!
Irish:HOY! BITCHES! KAYO NAGSIMULA,DINEPENDAHAN LANG NMIN SARILI NMIN!
Principal Jasmine:STOP THAT! Mapaparusahan Kyo Irish at Lisa!
Me and Irish:HUWAAATT??!!!
Principal Jasmine:Dahil photographer Kyo.. May dalawang model dto sa school klasmeyt nyo ung dalawa na un si Bryle At Si Earals!.kelangan Kyo ung maging official photographer nila. ;)
Me and Irish:Ok.
---------------
Author's note-Sorry Short Update.😂 Hintay po Kyo sa Chapter 3.
YOU ARE READING
Mr.Gangster Model Meets Ms.Photographer
Teen FictionANYEONGHASEYO! GUYSS! ANG STORY NA ITO AY PINAMAGATANG MR. GANGSTER MODEL MEETS MS. PHOTOGRAPHER.. SI BRYLE MALONZO AY ISANG GANGSTER MODEL I MEAN MAY PAG KA BADBOY SYA NA MODEL THATS WHY THEN.. SI LISA CHANEL TAVARES OR LC FOR SHORT AY ISANG PHOTOG...