Chapter 4

22 2 0
                                    

Earals POV.

Lizz guu! Katatapuz lng nmin kumain heheyzzz. ^_^

Ganda Ganda ni LC. Dapat sya na lng photographer ko ehh.! Tsk. Nvm. Btw gaisss Earals Robles here ang gwapong model. Maliban kay Bryle. Peace hehe.

Bryle:HOY! LALAKE WLA KA NA BANG BALAK BUMABA?! KANINA KA PA ANJAN SA KWARTO!

Sigaw ni Bryle. Haynaku kahit kailan ang sunget sunget netoh!. Namimiss ko na nga si Nathaniel ehh. Bukas babalik na din sya galing America.

Me:PABABA NA PO.!!!!!

At ayun bumaba na ako ksi baka kaladkarin pa ako ni Bryle jan ehh. Mahirap na.

Bryle:What took u so long?

Me:Anu ahh. Nag cr lng ako!.

Bryle:K.

Tsss.. magtatanong na nga lng K pa ung isasagot!.Langya!.

Naks nandito si LC my loves.

LC:Ano? Wla na ba kayong balak mag shoot?.

Me:Ay.. Sige change costume na kmi ni Bryle.

At umakyat na kmi ni Bryle sa taas para mag Palit ng pang swimming ksi pipicturan kmi tapos after nun maliligo na din kmi sa pool or Beach basta khit saan.. pati sila LC ata mag swiswim suit ehh.

Bryle:Ano na? Wla kang balak mag bihis?.

Me:Oo na nga ohh! Eto nahh! Chill.

Tas umalis na si Bryle at ako ay nag bihis na.




Lisa's Pov

Tsk,tagal Tagal ng mga taong TOHH!. Magbibihis na nga lng matatagalan pa.

At ayun. Una kong Nakita si Bryle na bumababa. Tas si Earals nakasunod. Haynakooo. Ang kukupad.!!

After 268493672 years jksss.

*FASTFORWARD*

Katatapos lng nmin mag shooting.. so... Nagpapahinga na sila at naisipan Kong lumabas at magpahangin..

Haysss.Namimiss ko ung family ko haha jksss emote muchh!! Bukas nman uuwi na kmi. ^__^

Nag iikot ikot ako Hanggang sa... Nadaanan ko ung grupo ng mga lalake.. biglang lumapit sila saken

Boy 1: Oy miss sexy mo nman.

Boy 2:Oo nga.. pakiss nga.

Me:Che! Manyak!

Mag lalakad na sana ako papalayo sakanila ng biglang may humawak sa braso ko..

Boy 1:Pakipot pa miss ehh!

Boy2: oo nga!.. yan ang masarap tirahin! Ung Pakipot sa una kso pag dating sa kama bibigay din..

Aba gago toh ah!!!

Me:Bastos!!!!

Biglang sumulpot si Bryle.

Bryle:HOY! MGA MANYAK GAGO! ALISS!!!!!

agad nman umalis ung mga lalake...

Bryle:Dba sabi ko magpahinga?! Eh ba't ka lumabas?!

Me:Nagpahangin lng PO!!

Bryle:Tsssss. Go back!.

Pumasok na kmi sa cottage.. haysss.. agad nman akong umakyat sa kwarto at nag pahinga na..
Pa akyat na sana ako ng biglang nagsalita si Bryle!

Bryle: Wla ka bang balak magpasalamat?

Me:Thank You.

Umakyat na Ako sa kwarto.. tulog na tulog tong si irish eh nuh!. Nyt

-------------------

Vote Comment And Share po.

Sorry sa Short update..

Happy Mother's Day Po sa LAHAT ng NANAY...

Support my story po..

-Author




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 19, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mr.Gangster Model Meets Ms.PhotographerWhere stories live. Discover now