Author's Note:
Wohoo!!🎆🎇🎉🎊
If you want some advice.. You can read this 11 Painful Things..
I hope that this book will help you to move on or know the painful things about love..❤
I'll be glad if you read this and appreciate..
Hope you like it guys!!
Don't forget to Vote, Comment, Follow!!
PhoebeGreighImperial
👆☝👆☝👉👉wattpad account*******//////
Reminiscing the good times
Inaalala ang mga masasayang memories with ex?
Hindi na dapat natin ginagawa 'yan dahil for sure tayo na lang ang nag iisip niyan at sila ibang memories na ang iniisip
Hindi naman natin kailangang balikan ang mga good memories with him/her e.
Ibaon mo na sa limot yan.
Gumawa ka ng bagong ala-ala na sa tingin mo ay mas sasaya ka.
Dahil sigurado ako na sa tuwing inaalala n'yo ang mga memories n'yo with ex ay nasasaktan kayo.
Bakit ba kasi natin pinapahirapan ang sarili natin sa pagbabalik ng mga ala-ala ng mga nanakit sa'tin.
Kung pwede naman natin itong palitan ng magagandang ala-ala.
Marami satin na ang ginagawa ay ang pagpapaka busy para makalimutan ang lahat.
Pero diba panandalian lang naman yon?
Hindi naman no'n maaalis yung memories na naiwan sayo.
So, Bakit mo pa kailangan magpaka-busy para lang sa wala?
Ang kailangan mo lang gawin ay ang tanggalin s'ya sa isip mo pero alam ko naman na mahirap yun.
Masakit isipin na wala na kayo kung naging kayo man at sa mga hindi naman. Walang kayo! Wala talagang kayo!
Oo masakit talagang alalahanin na wala nang KAYO
So better make your life happy.
Do it by your self without the help of others.
Mas maaappreciate mo kasi kapag nakalimutan mo s'ya sa sarili mong sikap.
You don't have to reminisce or bring back the memories of you and him/her
Change it with a happy memories...
A happy memories without him.
Kailangan mo lang talagang sanayin ang sarili mo na huwag nang balikan yung mga memories na yon.
********************
Don't forget to Vote, Comment and Follow and Just Cessieffy!
-PhoebeGreighImperial
👆☝👆☝👉👉wattpad account