61. Là ca sĩ Việt Nam sỡ hữu MV được trên 100M views nhiều nhất( hiện tại là 3 và rất có khả năng tăng lên)
62.Tùng có cả FC ở Brazil, Nhật và Hàn.
63. Tùng đã tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc và anh muốn được họp fan ở nhiều nước khác nữa.
64. Có khả năng sáng tác một ca khúc trong vòng 2 tiêng đồng hồ
65. Câu nói truyền thống của Tùng khi giao lưu với mọi người trên sấu : "Mọi người có mệt không ạ ? có mệt không? Mọi người cùng Tùng cháy hết đêm nay nhé!!!!!!"
66. Được Dispatch- Trang báo nổi nhất nhì của Hàn Quốc gọi là " SuperStarVietNam" (Siêu sao Việt Nam ^^ Tự hào quá!!!!)
67. Chị Hari từng bảo Tùng có tật xấu đáng yêu đó là thích trêu chọc người khác ^^
68.Tùng rất sợ đi khám bệnh ( có lần bệnh viêm họng nặng ổng phải vô viện khám ổng sợ xanh mặt khi thấy các bệnh nhận khác bị soi họng này nọ, rồi đến khi thử máu ổng đã hét toáng lên trong khi kim còn chưa tới =)) )
69. Tùng có một người bạn đồng nghiệp rất thân , Tùng đã từng chạy vòng vòng thành phố để tìm mua bánh BimBim cho bạn mình ăn.
70.Thích soi gương, miễn ở đâu có gương là phải ghé vào ngăm ngía rồi vuốt tóc các kiểu ( điệu dễ sợ)
71. Tùng thích được ngủ cũng mẹ, mỗi lần về quê là phải ngủcùng với mẹ .
72.Tùng thích đi xe điện vì nó gọn, nhẹ và không thải ra khói bụi như xe honda.
73.Tùng đã giành được tất cả 14 giải thưởng từ các lễ trao giải uy tính
74.Chú OnlyC đã chia sẽ rằng chú rất ngưỡng mộ Tùng ( vinh hạnh quá)
75.Tùng đã từng chụp hình và được 4 chàng trai trong nhóm Seventeen kí tặng album ( vinh hạnh tiếp ^^)
PiMon: tặng cho các bạn và đặc biệt là Sky nhận dịp lễ nè, mọi người đi chơi vui vẻ nhé ^^ Mình là mình phải ở nhà học bài thi T_T
BẠN ĐANG ĐỌC
[FACTs] SƠN TÙNG M-TP( HOÀN)
FanfictionDành cho cả Sky mới và Sky lâu đời =)) Những điều thú vị về Tùng , chắc có khoảng 100 điều