86. Tùng thường ngủ dậy vào lúc 8h30' rồi tập gym, ăn trưa, làm nhạc, đi hóng mát, ngồi tâm sự, uống cà phê, nếu có lịch diễn thì đi diễn không thì làm nhạc tiếp , xem phim rồi đi ngủ
87.Lúc bé là bà ngoại đã tập chạy xe đạp cho Tùng(hình như có lần té xuống sông =))) )
88.Tùng thi đậu vào trường THPT Lê Quí Đôn với tổng điểm là 43.5( điểm gần như cao nhất đầu vào, còn ai muốn biết chi tiết từng môn thì mình nói sau nhé)
89.Tùng học toán với văn rất giỏi
90. Tùng rất ngứa đòn, từng trêu với bố mẹ rằng mình thi trượt vào Nhạc Viện TP HCM một cách thê thảm và chuẩn bị cuốn gối về quê trong khi thi đỗ cả thủ khoa =))))
91.Khi về già phong cách của Tùng sẽ là: mặc vest, đội mũ phớt, tóc vuốt ngược... để 1 chút râu nhưng rất sexy.
92. Một trong những điều Tùng cảm động nhất về Sky chính là Sky thường gây quỷ ủng hộ những người khó khăn và mỗi lần đi làm từ thiện Sky đều dùng tên Sơn Tùng M-TP.
93. Tùng chính là nguồn cảm hứng để hoa hậu H'Hen Niê nghe nhạc Việt( khi đứng gần Tùng chị H'Hen cảm thấy mất tập trung, chị ấy còn khen Tùng rất đáng yêu)
94.Trong một bài phỏng vấn Diva Hồng Nhung đã khẳng định rằng:"Tài năng của Tùng rất đặc biệt
,quan trọng là em còn trẻ và bước đường còn dài rộng để có thể phát triển hơn nữa"
.....
.........................THE END..........................
PiMon : Lời nói đầu cho phép Mon xin cảm ơn tất cả mọi người trong thời gian qua đã ủng hộ fic nhé 😊, cảm ơn mọi người rất nhiều. Lẽ ra lúc đầu Mon định sẽ viết 100 điều nhưng do một vài lí do mà quan trọng nhất chính là Mon không có thời gian vì Mon đang học 12 và đây là giai đoạn quyết định cuộc đời Mon sau này nên Mon không thể lơ là được. Việc tìm kiếm những điều về Tùng là sở thích của Mon nhưng nó cũng khá tốn thời gian nên có lẽ Mon sẽ tạm dừng nó tại đây và sau này nếu có thời gian rãnh Mon lại tìm tiếp rồi có khi lại đăng chap tiếp ? Mong mọi người vẫn ủng hộ nhé? Được không? (Mon hỏi thật lòng đó vì lâu rồi không đăng chap chắc mọi người cũng quên mất rồi )
Lời áp cuối Mon xin nói fic sẽ(tạm thời) kết thúc ở đây, nếu tinh ý sẽ hiểu thêm lí do Mon hoàn fic ấy, nhưng có vẻ hơi khó quá nhỉ? Để Mon bật mí xíu nhé:Fic hoàn vào ngày 5/3/2018,ở chap thứ 7 và điều 94😊😊, đoán ra không, đoán ra không??
Và lời cuối cùng Mon xin lại cảm ơn và chào tạm biệt mọi người nhé, Mon cố gắng "Chạm tới giấc mơ" của Mon đây ^ ^
Bye Bye
BẠN ĐANG ĐỌC
[FACTs] SƠN TÙNG M-TP( HOÀN)
FanficDành cho cả Sky mới và Sky lâu đời =)) Những điều thú vị về Tùng , chắc có khoảng 100 điều