Chapter 1
Evangeline's POV:
I'm a student of Yorkstire University and working at S.S.S (Star Street Spy) corny ng name noh? but who cares atleast we are the best spy agent in the WORLD.
Once again i'm here at my spy work. Trying to spy Mr. Winderson the famous and youngest CEO in America. Gwapo at matangkad ideal guy ng mga kababaihan. To be honest i do like him pero I still need to spy him. Inutusan lang naman ako i-spy siya dahil nakita siya ng isa naming kasamahan na nakikipag usap at nakikipag deal sa isang drug dealer.
Kung tinatanong niyo kung anong itsura ko? Pag nasa spy work ako anything na pwede kong isuot para hindi ako mag mukhang Evangeline Hamilton the NERDY TYPE. Right now I 'm wearing a red long dress with my hair in a curly style. Of course maganda ako pag ganito ang look ko hindi sa pagmamayabang but that's the truth.
He move kailangan ko siyang sundan. Lumingon siya sa akin. Hala! napansin niya ba ako? oh no!. Sa sobrang kaba ko pumasok ako sa isang store para hindi siya mag hinala. Mabilis akong nagpalit ng disguise. Ngayon isang shorts at T-shirt and naka converse with my hair straight ako. Mabilis talaga akong magbihis kasi yan ang prinactice at pinagaralan namin sa Spy Academy.
Ayon siya... kailangan kong magmadali....
Nakipagsiksikan siya sa mga tao and i lost sight of him... Ishhh... Umuwi akong biguan. Dumiretso ako sa kama at natulog dahil pagod at masama ang pakiramdam ko sa nangyari. MISSION FAILED.