Chapter 25 : bad to good day or bad to bad day

226 14 0
                                    

Chapter 25

"Hey Julia!"

ang kapal naman talaga! anong karapatan niyang tawagin ako? ni hindi nga kami friends eh. psh

"oh?" wala kong ganang sagot sakanya

"sungit mo naman! ganyan ka ba mag trato ng ex mo? pagkatapos nating magmahalan ganyan ka na sakin?" nakangisi pa siya niyan habang sinasabi niya yung mga salita na yan. hayy. lalo lang akong nabi-bwisit sakanya eh

"nagsisisi na akong minahal kita bryan. stop acting na parang wala kang ginawang masama sakin at parang ako pa yung lumoko sayo."

"bakit hindi ba?" ang kapal talaga ng mukha niya!

"hindi naman talaga!"

"why so defensive?" ako pa sinabihan ng defensive! leche talaga to!

"aba'y leche kang bryan ka! sinabi ko na sayong di kita niloloko noon! ilang beses ko na bang sinabi sayo na bestfriend ko lang si bryle! wala kaming relasyon noon! pero ano? di ka naniwala at nakipag-relasyon ka pa kay Miles! at take note bestfriend ko pa si Miles. kapal ng mukha!"

"psh. eh bakit nga ang defensive mo?! bat ka ba galit na galit sakin? may sasabihin lang namn akong importante sayo! hindi ko nman ginusto na kausapin ka! AYOKO SA MGA MANLOLOKONG KATULAD MO!"

"*SLAPS*"

at bongga! may instant blush on na siyang hugis kamay! kapal talaga ng mukha niya!

"kung ano mang importante ang sasabihin mo, wala na akong pakialam dun. So, I gotta go."

ano kaya yung sasabihin niyang importante? at gaano ba yun ka-importante? ay hayaan na lang! wala naman akong pakialam sakanya eh. psh

maka-uwi na nga badtrip lang. dapat nag stay na lang ako sa kwarto ko kesa mag-jogging edi sana di ko pa siya makikita at edi sana di ako magiging badtrip ngayon!

**

pagdating ko sa bahay, pumunta agad ako sa kwarto ko at humiga. Im about to hate this day kaya lang biglang nag text si Quen!

ewan ko pero bigla na lang akong napangiti kahit di ko pa nababasa yung text niya talaga. hayy. shemay! nai-inlove na ba ako sakanya?

hay, Lord, sana po kung mai-inlove na ako sakanya sana naman po siya na po yung the one ko. sana po di ako magkamali sa pagpili sakanya balang araw.

Fr: Enrique

Hello my princess. Are you free today? I just want to treat you in my favorite ice cream shop. so? just text me if you're free today. :* xoxo

ice cream?! mygosh! favorite ko ang ice cream kaya di ako tatanggi! mygollywow haha!

To: Enrique

Yes. I'm free today. punta ka na lang dito after 30 minutes :)

pagkatapos kong itext yan ay naligo na ako at syempre nagayos ng sarili. nagsuot lang ako ng short at white v-neck shirt, at syempre panty at bra! hahaha. okay, corny -_-

oy wag kayo ah! alam ko yung iniisip niyo! hindi ako naka-pekpek short! yung saktong short to! x)

*BEEP BEEP*

ay andyan na pala si Quen. makababa na nga.

"Ma, aalis lang po ako. babalik din po ako agad."

"Dalian mo okay? be back before 6pm"

It All Starts Here (JulQuen FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon