thanh trieu 8

424 1 0
                                    

Chương 542: Tần phi hướng hạ

Phượng liễn chậm rãi ở vĩnh thọ ngoài cung hàng dư, Tề Lạc xuyên thấu qua mỏng manh bức rèm che, nhìn đứng ở cung giai phía trên ấn phẩm chất giả dạng chờ triều bái tần phi mệnh phụ, âm thầm thở dài, loại này tôn quý cao cao tại thượng hoàng hậu cuộc sống, nàng cũng không tính rất thích, khóe miệng tự phúng thượng kiều, mặc dù không quá để ý, nhưng là có thể khi thì hưởng thụ một phen, vẫn là rất cao hứng, không ai sẽ thích phủ phục cho.

“Nương nương, thỉnh hạ phượng liễn.”

Tề Lạc chính chính hướng quan, đưa tay khoát lên Tần ma ma xâm nhập phượng liễn trên tay, thong thả tiêu sái xuống dưới, vừa vừa đứng định, cung phi Phú Sát thị liền giành trước ngồi thân hành lễ “Cung nghênh hoàng hậu nương nương, nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế.”

Mọi người đoán Tề Lạc vì sao không ở vĩnh thọ trong cung, tất cả đều khom mình hành lễ hô to thiên tuế, trong khoảng thời gian ngắn, ở chưởng hạnh màu vàng phượng ô dưới, Tề Lạc nhìn quỳ xuống đất mọi người, trong lòng có một chút cảm khái, nàng sẽ bắt đầu hoàng hậu kiếp sống, ánh mắt tuần tra một vòng, cố gắng là bị đông hoàng hậu Thanh Xuyên nữ ảnh hưởng đến, thế nhưng lập tức liền phát hiện ẩn ở Bát Phúc Tấn phía sau mẹ trang phục Tề Trân, tuy rằng nàng cúi đầu, khuôn mặt cũng xem không rõ ràng lắm, nhưng Tề Lạc lại chắc chắc cái kia tóc hoa râm người tất là Tề Trân.

Tề Lạc dời tầm mắt, âm thầm cân nhắc Bát Phúc Tấn mang Tề Trân vào cung nguyên do, là vì làm cho Tề Trân khó chịu, vẫn là tưởng tảo của nàng thể diện?“Nương nương, nương nương.”

Tần ma ma ở bên nhẹ giọng nhắc nhở, Tề Lạc buông tâm sự, chậm rãi trầm ổn tiêu sái tiến vĩnh thọ cung.

Tề Trân khiêm tốn cái trán xúc để, không dám ngẩng đầu chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy Tề Lạc mặc hoàng hậu triều phục vạt áo, nàng biết được luôn luôn đem nàng làm thấp hơn nô tỳ mẹ sai sử Bát Phúc Tấn vì sao cố tình mang nàng đang tiến cung, giếng cạn bàn trong mắt tràn đầy mãn nước mắt, chuyện cũ đủ loại nảy lên trong lòng, lúc trước nàng là kiêu ngạo tự tin, nhưng hôm nay cũng là khác nhau một trời một vực, nàng dĩ nhiên là đế sủng cực cao nguyên mẹ kế nương, khả chính mình chỉ sợ ngay cả nàng bên chân bụi đất đều không tính là.

Mọi người lúc này mới đứng dậy, bên trong mặc cung trang nữ quan đi ra, thanh thúy tiếng nói “Nương nương có chỉ, mệnh cung phi bình phi mang chúng mệnh phụ triều bái.”

“Cẩn tuân ý chỉ.”

Cung phi Phú Sát thị ngồi thân đáp, nhìn thoáng qua sụp mi thuận mắt bình phi Lí thị, phảng phất cổ tỉnh trong mắt nổi lên một tia gợn sóng, đối với không chỗ nào ra nhà mẹ đẻ xuất thân lại không cao, lại vô sủng Lí thị có thể thiết cư phi vị, làm cho người ta thập phần ngoài ý muốn, vô sủng? Nghĩ vậy điểm Phú Sát thị trong lòng cười khổ liên tục, các nàng lại có người nào được sủng ái? Mặc niệm dĩ nhiên rục cho ngực kinh Phật, cúi đầu nhìn thấy hoàng phi phẩm phục, có thể bị phong phi, dĩ nhiên là thiên đại chuyện may mắn, nếu là lại vọng tưởng, kia... Liễm trụ tâm tư.

“Bình phi muội muội, chớ để làm cho hoàng hậu nương nương chờ lâu, trì hoãn giờ lành ngược lại không đẹp.”

Bình phi Lí thị gật gật đầu, thấp giọng cung kính nói “Cung phi tỷ tỷ lời nói thật là.”

thanh triều 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ