Sweet Sebastian*
Nadz POV*
Mag oover night kami ni Venus sa bahay Nila Sarri dahil may kailangan kaming gawing project sa English.About lang naman siya sa topic namin kaso bukas na kasi ipapass tinamad kasi kaming gumawa kahpon eh yan tuloy mag rurush kami ngayon.
Nasa harap na kmi ng school sa may shed para hintayin si Sebastian.Nag pasundo na lang kami.D na namin dinala mga kotse namin.At siguradong oks lang sa parents nilang dun kami matulog ngayon.
Welcome na kc kami sa bahay Nila Sarri.Ganon din sila sa bahay at sa bahay nila Venus.Magkakaibigan kc ang mga parents namin.Kaya ayun.
D rin naman kami naghintay ng matagal dahil nandito na si Sebastian.
Papasok na sana ako likod ng unahan ako nung dalawa.So gusto nilang tumabi ako Kay Sebastian?Arghhh no choice izz me.
Sa harap nga ako.
Hi kuya Sebastian.
Bati ni Venus.Oo kinukuya niya si Sebastian kc 2 taon ang tanda niya sa amin.Ako lang naman ang hindi siya tinatatawag na kuya.D ko lang kc feel.Hehe.
Hi Venus.
Pag katapos nilang magbatian nag usap na yung dalawa sa likod.Ako naman nakatingin lang sa bintana.
Hi babe.
Babe?Again?So seryoso talaga siya na tatawagin niya akong babe?D kaya isipin nung dalawa sa likod na kami?Na boyfriend ko siya?
Si Sebastian?Eh ang isip bata niyan!Tapos baka mapagkamalan nung dalawa na kami. No way!
Babe!Mag hi ka naman.
Hi mo your face!
Awww sungit.
As if you care.
Yes I care babe.
Hays whatever Sebastian.
You should call me babe too.
Wow ha!Hindi namn TAYO ah! So why should I call you babe?
Awtsu!!!
Sabi nung dalawa sa likod.
Ouch!That's hurt Nadz!But soon I'll promise you'll call me babe too.
Ayieeeeee!
Kinikilig na pangaasar nung dalawa.
Kainis si Sebastian!
Bumilis nanaman ata ang tibok ng puso ko.Hays.
Hindi na nga lang ako umimik.Ng makarating kami sa bahay Nila dumiretso na kami sa guest room kung saan kami matutulog na tatlo.May room naman si Sarri kaso she want to sleep with us daw eh so sa guest room na rin siya matutulog.
Guest room*
Sarri where are you're parents?Parang hindi ko ata sila nakita kanina sa baba ah.
Venus ask.
Yep!May business trip sila eh.
Ahh okay.So let's start na pag katapos nating mag shower ah.
BINABASA MO ANG
Third Warning(On Going)
Fiksi Remaja(Kung iniisip nyo si Third ng Kamikazee!!Yeah you are right!Hinango ko lang ho ito dun...so the description of this story is........) Si Third Zion Montero ay isang gwapo,mayaman,matapang,masungit,at MAYABANG! Siya ay anak ng may ari ng MZA o MONTER...