Chapter 27

298 19 10
                                    

Third POV

Grabe hindi ako halos nakatulog kagabi!Hindi ko akalaing masasabi ko yun kay Sarri!!Pero ang gaan talaga sa loob na nasabi ko na.




Masaya akong nag lakad papunta sa room.Makikita ko ulit siya!!!Hays I'm sorry for everything my Sarri.I'll promise not to disappoint you this time.




Ang ganda ng umaga ko.




Pag pasok ko sa room wala pa si Sarri sa upuan niya.Sila Jc at Elijah naman binati ako.Nag good morning lang din ako sa kanila then eto umupo na.I'll wait for Sarri Hihi.




Ilang minuto pa ang lumipas ng makita ko na ang pag pasok niya naka smile pa nga ako eh.Pero..........









Tangina na wala ako sa mood ng makita ko ang pag mumukha ni Ronnie!They're laughing.They look happy.Damn!I'll kill you Roonnieee!








Ang sweet nilaaaa!!!!










Oh myyyy may chemistry sila!!Kahit naiinis ako Kay Sarri!Masasabi kong they look cuteeee together!!!!










Ronnieeeee!Ang gwapooo mooo!









Grabe!Haba ng hair ni Sarri!Jusko!







Wahhhhhh.Ang cute Nila!






Aish!!!Naiinis na nga ako tapos yan pa ang maririnig ko sa mga kaklase ko?!!!Fuckshit!








Umupo sila sa tabi ko!Nakita kong nag iba ang ekspresyon ng mukha ni Sarri ng makita niya akong nakatingin sa kanya ng masama.Alam naman niyang may gusto ako sa kanya diba?Ano to sinasadya niya?Kung magtawanan sila akala mo sila!








At eto pa ang malupit!Kung hawakan ni Ronnie si Sarri sa balikat aba akala mo talaga SILA!!!!DAMN!






NAKAKAINIS!Maayos kong pinaalam sa kanya na I'M STARTING TO LIKE HER!Tapos eto?Aishhhh.Nakakainis!Makikita ko silang mag kasama?Alam kong wala akong karapatang mag selos pero kasi hindi ko maiwasan!







Inis kong kinuha ang bag ko at padabog na umalis.Hindi nalang ako mag klaklase!Para san pa?Sira na mood ko!






Pumunta ako sa mini forests.I need air.





Habang nag iisip isip bigla nalang may tumabi sa akin.It's Elijah and JC.








Man!What happened to you?Bakit bigla ka nalang umalis? -JC






Third Warning(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon