Sarri POV*
Nasa kotse pa rin kami ni kuya ng may napansin akooooo!!!!
Kuyaaaa!!!!!
Sarri?!What happened?
Pinansinnn mooo naaaa akoooo!!!!!
Super happy ko!!!!
Nagulat nalang ako ng bigla niya akong batukan.
Kuya?!!!!
Baliw ka na ba Sarri?!Pano kung nabangga tayo dahil sa pag sigaw sigaw mo?
Ah hehehe sorry kuya.Masaya lang naman ako dahil pinansin mo na ako!
Malamang papansinin pa kita dahil wala pa tayo sa loob ng school!Papansinin lang naman kita pag wala tayo sa school eh.
Para akong tanga dahil parang naiiyak ako....Huhuhuh...
Ah okay.
Hays.Bakit kasi hindi pa kayo mag bati ni Third?
Tsk.Malapit na tayo sa school kuya.Wag na muna tayong mag usap.
Hays ng dahil lang kay Third hindi na niya ako papansinin?Kahit pa sa school lang niya ako hindi papansinin masakit sa kalooban ko!Hmppp!!!Bakit kasi pumasok pasok sa buhay ko yang Third na yan!Pahamak!
Tumingin nalang ako sa bintana.
I'm sorry Sarri.Wag mo sanang isiping si Third ang dahilan nito.Pareho kayong may kasalanan kaya ayusin niyo.Hindi ko naman ginagawa to para lang sa wala.Gusto ko lang kasing okay kayo.Yung hindi na fake lahat pag nakikita ko kayong dalawa.Kaya please try to understand me.
Hindi ko na siya pinansin.Ang babaw lang kasi!Ang babaw naman ng dahilan niya!Bakit kasi importante pa kay kuya na mag kasundo kami?Tsk.
Hindi rin nag tagal nandito na nga kami sa school.Bumaba agad ako hindi ko na pinansin si kuya.
Dumeretso ako sa social hall kung saan gaganapin ang celebration.
Tumingin ako sa paligid.Sigurado akong nandito na sila Nadz at Venus.Eh maaga kasi silang pumupunta pag may event.
Nag hahanap ako ng.......
Hi!
Biglang may nag hi sa akin.Ng tignan ko siya parang pamilyar siya.
Sarri right?Kyle.
At bigla niyang inabot sakin ang kamay niya.Dahil palakaibigan ako tinanggap ko na lang.
BINABASA MO ANG
Third Warning(On Going)
Teen Fiction(Kung iniisip nyo si Third ng Kamikazee!!Yeah you are right!Hinango ko lang ho ito dun...so the description of this story is........) Si Third Zion Montero ay isang gwapo,mayaman,matapang,masungit,at MAYABANG! Siya ay anak ng may ari ng MZA o MONTER...