Chương 1 - Phát hiện chỉ có một mình.
Vào một buổi chiều sớm, dưới một bầu trời màu xám, Ib và bố mẹ của cô ấy đã đến bảo tàng nghệ thuật.
"Con có nhớ mọi thứ không, Ib?"
"Oh. Con có chiếc khăn tay của con chứ? Con biết đấy, nó là một trong những thứ con nhận được vào ngày sinh nhật của con"
"Nhớ hãy giữ nó trong túi được chứ? Đừng làm mất nó!"
Ib và cha mẹ của cô cùng bước vào viện bảo tàng, mẹ cô quay sang nói "Tốt, chúng ta đã đến đây. Đây là lần đầu tiên con đến bảo tàng nghệ thuật phải không, Ib?" dừng một chút, bà ấy nói thêm "Hôm nay chúng ta đến đây để nhìn những tác phẩm nghệ thuật được làm từ nghệ nhân tên Guertena ... Và họ không chỉ vẽ những bức tranh mà còn điêu khắc ... và tất cả những thứ khác" nhìn nét mặt của con bà bất ngờ "Mẹ không ngờ rằng con sẽ thích nó, Ib"
Bố cô quay sang nói "Chúng ta nên đi đến bàn tiếp tân"
"Được rồi, chúng ta đi thôi" Mẹ cô cười rồi nắm tay cô đến bàn tiếp tân.
Cô ngập ngừng nhìn sang mẹ cô, bà ấy khó hiểu hỏi "Con muốn gì à?" cô liền nói nhỏ với bà ấy, nghe xong, bà nhìn cô với ánh mắt khó hiểu "Con thật sự muốn đi vào trước sao? oh.....được thôi" khuôn mặt của mẹ cô dần trở nên nghiêm khắc "Hãy chắc chắn là con sẽ giữ im lặng ở trong viện bảo tàng, được không? Đừng gây rắc rối nhé"
Cô im lặng, mẹ cô nhẹ nhàng nói "Không phải là cần thiết để lo lắng về con, mẹ chỉ giả sử ..." như muốn nói gì đó nhưng lại thôi "Nào, vào trong đi và đừng gây rắc rối cho những người khách khác"
Cô gật đầu vui vẻ rồi đi tham quan, cô lên tầng trên tham quan một vài thứ, dừng chân ở một bức tranh lớn "??? World" bóng đèn liền nhấp nháy rồi lại trở nên bình thường, mọi thứ xung quanh trở nên im lặng, cô vẫn cứ như vậy, tiếp tục tham quan. Cô xuống tầng dưới, đến nơi mọi người tập trung đông nhất để xem bể nước hình cá, nhưng cô ngẩn ra khi đến đó. Không có ai ở xung quanh đây cả, đèn cũng đã tắt. Cô sợ hãi chạy ra khỏi nơi đó, nhưng tiếc rằng cửa chính đã bị khóa.
Nghĩ lại, từ khi cô nhìn bức tranh kì lạ kia, mọi thứ diễn ra như thế này, có lẽ cô nên quay lại bức tranh đó. Ngay ở bức tranh có một chất lỏng màu xanh lam chảy ra, cô lau đi, trên sàn nhà liền hiện chữ "COME IB" có chữ viết ở chỗ cô vừa lau "Đi xuống dưới, Ib. Tôi chỉ cho bạn một nơi nào đó bí mật"
Cô rùng mình, bước đi xuống tầng dưới, ở ngay bể nước hình cá, hàng rào chắn đã mở, còn có hai dấu chân ý chỉ cô đi xuống.
---hết chương 1--- (ngắn thôi~)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Ib
FanfictionĐây thật chất là game, mình chỉ làm giết thời gian thôi~ Nhận xét giúp mình a~