What the heck!?
Ano ba kasing mata to?
tama na!!
stop flowing!
baka may makakita sakin!
*creek*
huh? I heard someone's coming! baka makita ako. pinunasan ko yung mata ko then tumayo. Ayokong makita niya ako baka namumula pa kasi yung mga mata ko. Mag lalakad na ako nung bigla niyang hinawakan yung braso ko.
"miss? may problema ba?"
OMG. He's a guy. shet! anung gagawin ko!? tsk. I have no choice, isa nalang talaga siguro ang pwede kong gawin at yun ay..
"TAKBOOOOOOOOO!!!"
oo, haha. Isinigaw ko talaga yun yung word na "takbo" and malamang. tumakbo. pumunta ako sa girl's cr para sure na hindi niya ako masusundan. After 5minutes, lumabas nadin ako ng cubicle. humarap ako sa salamin at inayos ko ang sarili ko.
"ohmaygaliiii! mukha pala akong zombie >_< "
Wth? bat ko banaman kasi sila iniiyakan? and worst, Whi should I cry for that bastard who left me for a bitch? tsk. Yep, my boyfriend, oh I mean, my ex-boyfriend left me because he choose that effing bitch best friend over me. btw, it's ex-best friend na pala. haha. Ang tindi nila noh? Oh well, di naman ako talunan. makikita nila makakahanap din ako ng kapalit sa ex. ko B-)
It's my time. Another day for me, ang day para bumangon! bwahahaha! >:) grabe, haha. di po ako ganun kasama. And I'll tell you hindi na masakit. (A/N: weh!?) haha. ok fine! masakit pero konti nalang. :P gosh! 2 weeks palang ang nakaka lipas and...
*boogsh*
ouch >_< naka bunggo ako ng tao. ayan kasi lumilipad utak ko eh. ayan lagapak lang naman sa sahid ang lola niyo.
"miss sorry huh... kung saan saan kasi nag pupunta yang utak mo, yan tuloy.."
hehe. oo nga po, lumilipad utak ko. :P pero teka, ang cyclone din nito ah, yabang, sumi-signal number 5 -.-
"ha?"
"haha. sige na tumayo kana jan, nag gagawa ka ng eksena eh. wag mo na akong idamay :) "
ano daw? signal number 10 pala to =.= tsk. at ayun itinayo niya ako then tumalikod siya. And me? I was dumbfounded. gosh. nakakapikon yung mga sinabi niya! tapos di ako nakapalag!? kasi? a-ano.. kasii.. haha kasi gwapo siya! hihihi! woot! yun oh, ang gwapoooo~ fish! vitamins sa mata koooo *O* haha. tsk. k, enough na, malandi na. haha. :'>
ayun pumasok nadin ako sa klase and katabi ko itong si forever beshie, si Janica. Sya ang example ng tunay na best friend. hindi katulad ng iba jan. hehe. oops, bitter much?
"ui! Nikki! Mejo good mood ata?"
"Ah? hindi ah. hehe" :'>
"sows. liar. May gwapo noh!?"
"PSSH! asar ka talaga!" :P
then dumating na ang prof namin. Nag simula nadin syang mag lesson. 10 minutes ang nakakalipas, dumating sina Renz at Lyra. Ang barabas at ipis. haha. k. joke! Ang ex-boyfriend ko lang naman at ang ex-best friend ko ang dumating. okaaayyy, di po ako bitte, haha hindiii~
"Mr. Lorenzo and Ms. Saclolo, bakit kayo late!?"
ayan, sige mapagalitan sana kayo ni sir. Ang aga aga niyo kasi nag lalandian eh! (A/N: bitter ka nga) mejo :P
"Sir! nag bahay-bahayan po sila kagabi!"
one of classmates said, tapos tumawa ang lahat. except me. tinignan ako ni Janica, alam niyang hindi ako tumatawa.
"eh? nako, kayo talagang mga kabataan oh, puro kayo kalokohan, sige! go to your seats!"
tapos pumunta na sila sa seats nila while ako dinadaandaan lang nila tapos dun pa sa likod ko nagawang umupo. =.= ang nakakaasar pa kasi naririnig mo yung landian nila. bwiset, feeling ko sinasadya nila ee! kaasar >_<
after 987623509766498-043485340850 light years, :P oa ko. hehe. finally break nadin!
"Nikki, di ako makakasabay sayo ngayon, may tatapusin pa ako ee, ha? sorry, bawi nalang ako next time ^^ "
"ahh.. ganun? sige ok lang, kita nalang tayo later! bye! :) "
WOW. great. mag isa ako ngayon mag break? eh? anung gagawin ko sa 2 hour break ko? hay.. nakakagulo din ng utak ee! tss. maka punta na nga lang ng feild. dun may bench, mga puno at magandang simoy ng hangin, plus.. may bonus pa na vitamins sa mata! *O* fafables na varsity ng school. hehe.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
whew. panu ba to, chapter 1 plang ako oh, tumatakas pa kay mommy mag extend ng oras sa pag update :P hehe, sana magaustuhan niyo! abangan niyo mga next chapter! :)
haha, mejo adik sa vitamins din yan si nikki.. :P like me. haha
please, vote, share and comment!
<3AE
BINABASA MO ANG
My Last Love
Teen FictionSi Nikki Ramos na broken hearted girl ay iniwan ng boyfriend niya dahil sa bestfriend niya. Until one day sumulpot si Kabote pero hot, sexy, gwapo na si Phoenix Gomez sa buhay niya. Sino si "My Last Love"? are they really fated to love each other? ...